Trong nước

Cộng đồng mạng dậy sóng vì HLV Park Hang-seo

30/08/2018, 06:30
image

Những ý kiến chỉ trích HLV Park Hang-seo ngay lập tức nhận sự đáp trả của đông đảo người hâm mộ.

park-hang-seo

HLV Park Hang-seo xứng đáng nhận được mọi lời khen ngợi

Chiều 29/8, Olympic Việt Nam đã nhận thất bại 1-3 trước Olympic Hàn Quốc ở bán kết bóng đá nam ASIAD 2018. Đây là trận đấu đội bạn thể hiện được đúng đẳng cấp, áp đảo Olympic Việt Nam và dễ dàng chọc thủng lưới Tiến Dũng 3 lần. Bàn gỡ duy nhất của đội bóng áo đỏ được ghi do công của Minh Vương. Như vậy, Olympic Việt Nam sẽ chỉ còn cơ hội tranh tấm HCĐ với UAE (đội thua Nhật Bản ở trận bán kết còn lại).

Cũng bởi thất bại nói trên, một số ý kiến đã nhắm vào HLV Park Hang-seo với thái độ hằn học, xấc xược. Trên mạng xã hội truyền tay nhau những dòng comment như vậy dưới một status của tài khoản facebook được cho là của HLV Park Hang-seo. Ông xin lỗi người hâm mộ vì không thể chiến thắng. Tuy vậy theo tìm hiểu của Báo Giao thông, HLV Park không sử dụng facebook.

Nhưng vấn đề không còn nằm ở chỗ tài khoản facebook kia là thật hay giả. Vấn đề là một bộ phận người hâm mộ thiếu hiểu biết đã thể hiện sự hẹp hòi, chê trách, thậm chí xúc phạm nhà cầm quân người Hàn Quốc. Rất may, đây chỉ là những ý kiến số ít.

Đại bộ phận người hâm mộ đều tỏ ra phẫn nộ trước chỉ trích nhắm vào thầy Park. Họ cho rằng, HLV Park Hang-seo đã có công rất lớn trong việc xây dựng lối chơi hợp lý, hiệu quả cho bóng đá Việt Nam. Số khác còn coi ông Park như “thầy phù thủy” giúp bóng đá Việt Nam lột xác.

Riêng về trận đấu với Hàn Quốc, nhiều ý kiến khẳng định, Olympic Việt Nam thất bại là do đối thủ quá mạnh và thầy trò HLV Park Hang-seo đã nỗ lực hết mình. Bên cạnh đó, người hâm mộ chân chính cũng động viên Olympic Việt Nam giữ vững tinh thần cho trận tranh HCĐ diễn ra hôm 1/9 tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.