Showbiz

Cộng đồng mạng nói gì về bản Táo Quân 2018 được phát sóng?

16/02/2018, 00:57

Táo quân 2018 tiếp tục gây ra những tranh cãi trái chiều về chất lượng và nội dung.

tao-quan-2018-gap-nhau-cuoi-nam (2)

Táo Quân 2018 tiếp tụ gây ra những tranh cãi trái chiều về chất lượng và nội dung.

Sau một thời gian dài chờ đợi, Táo Quân 2018 đã chính thức lên sóng. Là chương trình kỷ niệm 15 năm phát sóng nên trước đó, Táo Quân được hé lộ sẽ có nhiều điểm mới. Vẫn như mọi năm, chương trình đã điểm lại hàng loạt những ồn ào trong năm qua dưới lăng kính hài hước. Từ chuyện cải cách tiếng Việt, BOT, bán thuốc giả, nạn "sống ảo", câu like trên facebook... đều được các Táo báo cáo với Ngọc Hoàng.

Dù vậy, Táo Quân 2018 lại gây ra những tranh cãi trái chiều. Chương trình nhận được nhiều khen ngợi khi "đá xoáy"  những sự kiện nóng, những vấn đề tiêu cực. Không chỉ vậy, chương trình năm nay cũng có nhiều câu nói "chất phát ngất" như thường lệ. Facebook-er Huỳnh Ngọc Trí nhận xét: "Vẫn thâm nho như năm nào. Cảm giác khá buồn, không hiểu vì sao lại như vậy. Cảm tưởng như năm nay là năm cuối vậy. Châm câu nào là gắt câu đấy "như con cave già phẫu thuật hỏng".

tao

 

Trái lại, vẫn có không ít ý kiến cho rằng, Táo Quân năm nay khá... nhạt. Chương trình điểm quá nhiều sự kiện, cài nhiều quảng cáo và chưa thực sự tạo được điểm nhấn. Đáng chú ý, dù biết kịch bản Táo Quân được viết trước sự kiện U23 Việt Nam giành ngôi Á quân AFC Châu Á, nhưng việc Táo Quân đưa vụ người mẫu mặc bikini đón cầu thủ mà không nhắc tới thành tích của U23 Việt Nam khiến nhiều người bất bình.

Khán giả Nga Annie bình luận: "Chán nhất là năm nay chả nhắc gì đến U23. Cái làm dân tộc đoàn kết hơn bao giờ hết thì không tuyên dương". Tuy nhiên trong một phân đoạn hậu trường tập luyện trước đó được chia sẻ, Bắc Đẩu (Công Lý) có nhắc tới U23 Việt Nam. Có lẽ, phần đoạn này đã bị cắt khi lên sóng.

Tài khoản Đặng Hà lắc đầu: "Thật sự mà nói là sẽ rất hay nếu được coi trực tiếp, vì một số tình tiết gay gắt nhất thì đã được cắt đi rồi".

gr

Vẫn có những ý kiến trái chiều về Táo quân 2018.

Có thể nói, năm nào, Táo quân cũng gây ra những tranh cãi trái chiều với nhiều ý kiến khác nhau. Tuy nhiên xét về tổng thể, sự cố gắng của các nghệ sĩ để mang lại một chương trình chất lượng và những giây phút thư giãn cho người dân vào mỗi đêm 30 Tết là điều đáng quý và đáng trân trọng.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.