Thông tin doanh nghiệp

“Cộng đồng sống khỏe Nova” - Nét đặc sắc trong văn hóa tại NovaGroup

15/09/2022, 14:44

Cuộc sống ngày càng hiện đại, làm thế nào để nâng cao chất lượng sống cho người lao động luôn là mục tiêu hàng đầu của các doanh nghiệp.

"Work - Life Balance" là thuật ngữ chỉ phong cách sống "cân bằng giữa cuộc sống và công việc". Khi biết cách cân bằng, những áp lực, căng thẳng sẽ dần biến mất và kích thích sự sáng tạo.

Trên thực tế, các nghiên cứu cho thấy sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống là yếu tố quyết định thành công nghề nghiệp cho cả nam và nữ, chính vì vậy, việc cân bằng giữa công việc và cuộc sống cho nhân viên được xem là yếu tố mang tính chiến lược trong lĩnh vực quản lý nhân sự của các doanh nghiệp.

img

Trong cuộc sống hiện đại, các hoạt động thể thao giúp cân bằng cuộc sống tốt hơn, kích thích sự sáng tạo cho công việc

Hiểu được tầm quan trọng của việc tạo ra sự hài hòa giữa công việc và cuộc sống cho người lao động, cũng như tác động tích cực của các chương trình hỗ trợ cho mục tiêu cân bằng, NovaGroup luôn không ngừng nỗ lực để mang đến môi trường làm việc tốt nhất cho các Novator.

Sau sự thành công của kỳ Đại hội thể thao Nova Olympic 2022, mới đây, tập đoàn đã cho ra mắt chương trình “Cộng đồng sống khỏe Nova - Novator Active”. Đây là một chương trình đặc biệt dành riêng cho các Novator nhằm khuyến khích tinh thần thể thao, duy trì thói quen tập luyện cho CBNV, hướng tới môi trường làm việc “Work - Life Balance”, bên cạnh các hoạt động chăm sóc & nâng cao sức khỏe hiện đang có tại Tập đoàn như chính sách luyện tập miễn phí tại CITIGYM, chương trình khám sức khỏe toàn diện & định kỳ,…

Chương trình có sự tư vấn từ các chuyên gia chăm sóc sức khỏe của Nova HealthCare, CITIGYM,... gồm nhiều hoạt động thể thao, giao hữu định kỳ nội bộ tạo thành chuỗi hoạt động kéo dài sau Nova Olympic 2022, là tiền đề cho các kỳ Đại hội thể thao định kỳ.

img

Đại diện Ban lãnh đạo phát động chương trình “Sống khỏe cùng Nova hướng tới môi trường làm việc “Work - Life Balance”

Tham gia “Cộng đồng sống khỏe Nova”, các Novator sẽ được hưởng nhiều đặc quyền như: Tham gia các buổi sinh hoạt CLB thể thao định kỳ được hướng dẫn bởi các huấn luyện viên chuyên nghiệp, các buổi hội thảo chuyên đề về chăm sóc sức khỏe, tư vấn chế độ dinh dưỡng và tập luyện với các chuyên gia y tế, tham gia các giải đấu thể thao giao hữu giữa các phòng, ban, các tổng công ty thành viên và giữa Nova với các đơn vị khác, các Đại hội thể thao Nova Olympic định kỳ....

Chị Hồ Thị Thu Hiền - Khối Điều hành dự án Hospitality chia sẻ: “Tôi rất hào hứng với chương trình “Cộng đồng sống khỏe Nova” vừa ra mắt và chắc chắn sẽ đăng ký tham gia. Những hoạt động ngoại khóa tại NovaGroup giúp tôi có thêm nhiều năng lượng để sáng tạo. Sau những hoạt động tại đại hội thể thao Nova Olympic vừa qua, tôi không những được cải thiện thể chất, tinh thần, tìm thấy cảm hứng trong công việc, có nhiều ý tưởng để hoàn thành nhiệm vụ mà còn có cơ hội gắn kết hơn với đồng nghiệp và xây dựng đời sống cá nhân của mình tốt hơn, tôi có thêm thời gian để thư giãn, giảm tải áp lực và tận hưởng cuộc sống”.

img

Tham gia “Cộng đồng sống khỏe Nova”, các Novator sẽ được hưởng nhiều đặc quyền chỉ dành riêng cho hội viên

Tại NovaGroup, nhân sự được xem là tài sản quý giá nhất và kiện toàn nhân sự là nhiệm vụ hàng đầu trong mọi hoạt động phát triển doanh nghiệp. Mỗi cá nhân tốt sẽ tạo nên một tập thể vững mạnh. Doanh nghiệp sẽ phát triển vững mạnh khi sở hữu đội ngũ nhân sự giỏi về chuyên môn, khoẻ về thể chất, tinh thần.

Đại diện lãnh đạo NovaGroup cho biết: “Người làm việc tại NovaGroup luôn được tạo điều kiện thuận lợi nhất để khai phá tiềm năng và phát huy tối đa năng lực của mình. Những chương trình đào tạo từ chuyên môn đến kỹ năng mềm, sân chơi thể thao lành mạnh để nhân viên được nâng cao, rèn luyện sức khỏe… được Tập đoàn liên tục tổ chức trên nhiều nền tảng với nhiều hình thức khác nhau.

Tôi tin rằng, những chương trình hỗ trợ cân bằng công việc và cuộc sống như “Cộng đồng sống khỏe Nova - Novator Active” sẽ giúp cho các Novator duy trì được nguồn trí lực, cùng lan tỏa lối sống tích cực, cân bằng để đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển. Đồng thời, đây cũng là nét đặc sắc trong văn hóa doanh nghiệp tại NovaGroup, cùng hợp lực phát triển để hiện thực hóa những mục tiêu chung của Tập đoàn và trách nhiệm với cộng đồng, xã hội”.

img

Các hoạt động ngoại khóa, thể thao tại NovaGroup luôn hướng đến tinh thần gắn kết, hợp lực phát triển, tất cả vì sự thịnh vượng chung của tổ chức, của mỗi cá nhân

Trên hành trình 30 năm phát triển, kiến tạo cuộc sống thịnh vượng, hạnh phúc cho cộng đồng, NovaGroup không chỉ tạo ra công ăn việc làm, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân, đảm bảo an sinh xã hội mà còn chú trọng tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp, chăm lo sức khỏe vật chất lẫn tinh thần, đảm bảo cả về lượng và chất, tất cả vì sự phát triển thịnh vượng của tổ chức, của mỗi cá nhân.

Với những chính sách toàn diện dành cho người lao động, những năm qua, NovaGroup cùng các Tổng công ty thành viên đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá. Tháng 8 vừa qua, NovaGroup được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022”, trước đó Novaland cũng đạt danh hiệu này trong 3 năm liên tiếp từ 2019-2021; Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc; Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn; Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất…

img

Nova Olympic 2022 thu hút sự tham gia đông đảo của các Novator và để lại nhiều dấu ấn đáng nhớ

Nova Olympic 2022 là một trong những sự kiện lớn, nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập Nova Group (1992 - 2022). Tham dự đại hội có 12 đoàn thể thao đến từ các Tổng công ty, đơn vị thành viên trực thuộc hệ sinh thái NovaGroup.

Mới đây. NovaGroup đã vinh dự được Tổ chức kỷ lục Việt Nam (Vietkings) trao Chứng nhận kỷ lục "Biểu tượng hội thao gắn BIB lớn nhất Việt Nam do tập thể cán bộ - nhân viên đơn vị thực hiện” và trở thành điểm nhấn đáng tự hào của Nova Olympic 2022.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.