Chất lượng sống

Công dụng bất ngờ của Yến với sức khỏe

15/08/2018, 15:56

Thực sự Yến sào tốt như thế nào, cách lựa chọn Yến điều mà mọi người cần lưu ý

viber image

Yến thô chưa sơ chế , sản phẩm cua công ty Gia đình Yến.

Được coi là món ăn hàng đầu trong “Bát Trân” trong văn hóa ẩm thực phương Đông, Yến sào từ ngàn năm nay biết đến như là một vật phẩm quý. Vậy thực sự Yến sào tốt như thế nào và cách lựa chọn trong thị trường hiện nay.

Yến tốt cho mọi lứa tuổi.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, thành phần trong tổ Yến chứa nhiều threonine. Đây là chất hình thành elastine và collagen giúp ngăn ngừa lão hóa da giúp kéo dài nét thanh xuân cho chị em.

Lượng đường trong Yến sào không chứa chất béo nên có thể dùng mỗi ngày mà không sợ tăng cân. Với phụ nữ  mang thai sử dụng Yến sẽ giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh.

 Với người lớn, tổ Yến giúp người cải thiện trí nhớ, các vấn đề về gan, đường ruột, điều chỉnh lượng đường trong máu, tăng khả năng hấp thụ canxi, chống lão hóa cột sống, chống viêm khớp,...Thành phần acid syalic và Tyrosine giúp phục hồi nhanh cơ thể bệnh nhân ung thư sau xạ trị, hóa trị, bệnh nhân sau khi mổ. Đây là thức ăn rất bổ dưỡng dùng khi cơ thể suy nhược, mệt mỏi, biếng ăn, khí huyết yếu kém, cơ thể nóng nảy do hút thuốc và uống nhiều rượu, mất ngủ, tim đập nhanh, gầy ốm, da vàng…

3

Yến tổ sạch đã sơ chế của công ty TNHH Gia Đình Yến.

Mua Yến thế nào cho đúng?

Các chuyên gia về ngành Yến nhận định, sản phẩm Yến sào của Việt Nam có mùi vị rất đặc trưng và chất lượng vượt trội hơn so với các loại Yến đảo thiên nhiên của các nước cùng khu vực như Indonesia, Malaysia, và Philippines…Điều này lý giải vì sao Yến sào nước ta có thể cạnh tranh với các nhãn hiệu nổi tiếng khác cùng loại trên thế giới.

Theo bà Nguyễn Thị Lương, Giám đốc công ty TNHH Gia Đình Yến chia sẻ, nhờ những tác dụng tuyệt vời của Yến sào mà nhu cầu ăn Yến sào bồi bổ sức khỏe hay dùng để làm quà biếu tặng ngày càng tăng cao.

Yến là một nguồn thực phẩm bổ dưỡng tốt cho sức khỏe con người và thích hợp với nhiều đối tượng, bà Lương nói.

Tuy nhiên, thị trường Yến sào hiện nay đang báo động bị làm giả, nhái. Chính từ sự gia tăng về cơ sở buôn bán và sản lượng nên giá cả và chất lượng Yến sào cũng rất khác nhau, làm cho người dân khó lòng lựa chọn sản phẩm uy tín.

Chị Trịnh Thị Thanh 40 tuổi, cư ngụ tại Đồng Nai, một “tín đồ” về Yến sào cho biết, chị thường mua Yến bán trên mạng không có thương hiệu, tuy nhiên vài lần mua chị thấy chất lượng không đạt nên chị tìm hiểu và tìm đến thương hiệu "Gia  Đình Yến" sau khi được tư vấn kỹ, chi Thanh đã mua thường xuyên sản phẩm Yến tổ và Yến hũ của công ty TNHH Gia Đình Yến. 

Yến sào thực sự rất tốt cho sức khỏe hãy là những người thông thái để chọn mua sản phẩm ở những nơi uy tín, đảm bảo chất lượng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.