Âm nhạc

Công khai "nửa kia", Hoài Lâm đổi phong độ với “Người mới”

05/11/2021, 08:43

Trong MV "Người mới", Hoài Lâm kết hợp với cô gái vừa được anh công khai đang trong mối quan hệ mới.

Hoài Lâm mới đây gây bất ngờ khi chia sẻ bức ảnh tình tứ với một cô gái. Sau đó trên trang cá nhân, anh cập nhật trạng thái đã kết hôn và công khai tên cô gái này. Ngay lập tức, danh tính của cô gái đã được dân mạng “truy lùng”.

img

Hoài Lâm trong MV "Người mới" đã tươi sáng hơn, cười nhiều hơn

Cô gái này là Nguyễn Kim Ngân, không hoạt động trong showbiz. Đáng chú ý, cô là nữ chính trong MV “Người mới” được Hoài Lâm phát hành cách đây 1 tuần. Sau thông tin này, MV cũng được nam ca sĩ dẫn lại giới thiệu.

Trong MV, Hoài Lâm và Kim Ngân đóng vai một cặp đôi thôn quê có tình yêu trong sáng. Cả hai tương tác khá tự nhiên. Đây là MV hiếm hoi được nam ca sĩ đầu tư chỉn chu về mặt âm nhạc và hình ảnh, sau chuỗi sản phẩm thời gian qua.

Khoảng nửa năm nay, Hoài Lâm không hoạt động trong showbiz nhưng vẫn lặng lẽ ra các MV. Anh ra mắt nhiều sản phẩm như “Anh cứ ngỡ”, “Đời có mấy khi”, “Hoa nở vô thường”, “Phải nên bắt đầu từ đâu”.

Tuy nhiên, các sản phẩm đều không được quảng bá. Phần khác, hầu hết các MV đều gây tranh cãi trái chiều về chất lượng, chưa có sản phẩm nào tạo được tiếng vang.

img

Sản phẩm mới được nam ca sĩ đầu tư chỉn chu hơn về mặt hình ảnh

Với “Người mới”, Hoài Lâm đã cho thấy sự đầu tư hơn về mặt hình ảnh, nội dung, câu chuyện. Theo nam ca sĩ, anh và ê-kíp đã dành 3 ngày để quay sản phẩm này.

Ca khúc chủ đề là sáng tác của Đạt Long Vinh. Ca khúc có âm hưởng chủ đạo pop ballad, kết hợp rap. Nội dung là lời tự sự của một chàng trai, hoài niệm chuyện tình với người con gái anh từng thương trong quá khứ, nhưng giờ cô đã “nên duyên cùng người mới”. Dù vậy, anh vẫn yêu và chờ đợi cô gái.

Sản phẩm có giai điệu khá chậm rãi, không có cao trào hay điểm nhấn đặc biệt. Tuy nhiên, diễn xuất của Hoài Lâm trong MV mang nét tươi sáng – điều hiếm thấy ở loạt sản phẩm của anh thời gian qua. Dưới MV, nhiều bình luận bày tỏ sự vui mừng trước điều này.

img

Hoài Lâm vẫn tiếp tục chọn con đường âm nhạc riêng của mình

“Diễn xuất vui vẻ, lạc quan. Ước gì ngoài đời cậu bé tìm gặp được người mới yêu thương và đồng hành nghệ thuật cùng nhau vui vẻ như vậy”, “Thích MV này, vì Lâm cười rất tươi, vui”, “Ngoài việc muốn nói về người mới của người cũ, có lẽ Lâm còn muốn nói về chính con người mới của mình”…

MV được phát hành từ ngày 22/10 và như những lần trước, nam ca sĩ cũng không quảng bá rầm rộ. Thời gian qua, MV không quá nổi bật nhưng sau thông tin Hoài Lâm có tình mới, sản phẩm nhanh chóng được chia sẻ, phủ trên các trang truyền thông.

Sau hơn 10 ngày, MV hiện đang đạt hơn 1,1 triệu lượt xem, đứng Top 28 thịnh hành trên YouTube.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.