Showbiz

Công Lý được đề nghị xét tặng Nghệ sĩ nhân dân ở tuổi 45

20/03/2018, 13:59
image

NSƯT Công Lý và NSƯT Thu Hà đạt tiêu chuẩn đề nghị xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân năm 2018.

Cong  Ly

NSƯT Công Lý và NSƯT Thu Hà đạt tiêu chuẩn đề nghị xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân năm 2018.

Cổng thông tin của Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội vừa thông báo kết quả xét tặng Nghệ sĩ Nhân dân (NSND) và Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT).

Kết quả có 12 người đủ điều kiện tiêu chuẩn đề nghị Hội đồng cấp trên xét tặng danh hiệu NSND gồm: Đồng Thị Thu Hà (Diễn viên - Nhà hát Kịch Hà Nội), Nguyễn Công Lý (Trưởng đoàn diễn 2 - Nhà hát kịch Hà Nội), Trần Quang Hùng (Giám đốc Nhà hát Cải lương Hà Nội), Trần Mạnh Cường (Diễn viên Điện ảnh), Nguyễn Minh Chuyên (Đã nghỉ hưu - Đài Truyền hình Việt Nam).

Đào Văn Trung (Nhạc công - Nhà hát Cải lương Hà Nội), Nguyễn Thị Thu Huyền (Phó Giám đốc Nhà hát Chèo Hà Nội), Nguyễn Tất Ngọc (Hoạ sĩ - hưu trí), Nguyễn Lê Văn (Đã nghỉ hưu - Đài Truyền hình Việt Nam), Trần Thị Loan (Nhà hát Chèo Hà Nội), Bùi Xuân Hanh (Diễn viên nghỉ hưu - Nhà hát Chèo Hà Nội) và Trần Ngọc Hạnh (Diễn viên nghỉ hưu - Nhà hát Kịch Hà Nội).

Đây là kết quả của Hội đồng xét tặng danh hiệu NSND, NSƯT Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội và chưa phải là kết quả cuối cùng. Danh sách này sẽ được gửi lên hội đồng cấp trên là Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Công Lý sinh năm 1973, là diễn viên của Nhà hát Kịch Hà Nội. Anh được biết đến nhiều nhất với các vai hài trong một chương trình Gặp nhau cuối tuần và đặc biệt là vai diễn Bắc Đẩu ở trong Gặp nhau cuối năm.

Ngoài ra anh còn đã được biết đến qua các vai diễn: Khoái ở trong bộ phim truyền hình nhiều tập Gió làng Kình, và vai Hòa trong vở kịch “Điện thoại di động”, vai diễn Tùng Lâm trong phim Khi đàn ông góa vợ bật khóc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.