Xã hội

Công nhân điện lực bị điện giật tử vong ở Hòa Bình là lao động hợp đồng

16/07/2019, 18:36

Nạn nhân tử vong trong vụ giật điện dẫn đến tử vong tại huyện Kim Bôi là công nhân hợp đồng dịch vụ thuộc Điện Lực Kim Bôi.

img
Hiện trường vụ tai nạn điện giật.

Chiều 16/7, trao đổi với PV Báo Giao thông, bà Đỗ Thị Thúy Hiền - Chánh văn phòng Công ty Điện lực Hòa Bình, cho biết: “Nạn nhân là anh Bùi V. L (sinh năm 1985, trú tại xóm Bôi Câu, xã Kim Bôi, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình), đang là lao động hợp đồng dịch vụ thuộc Điện Lực Kim Bôi”.

Vụ việc xảy ra vào lúc 17h30 ngày 15/7 tại Khu Thống Nhất, Thị trấn Bo, huyện Kim Bôi. Lúc này, một cây cột điện tại khu vực nói trên xảy ra chập điện, sau đó lực lượng ngành điện lực đã có mặt để khắc phục sự cố.

Trong quá trình sửa chữa không may anh Bùi V. L bị điện giật, ngay lập tức điện được cắt, những người có mặt tại hiện trường đã đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện Kim Bôi. Tuy nhiên, nạn nhân tử vong sau đó.

Thi thể anh L. đã được bàn giao về cho gia đình để an táng theo đúng phong tục của địa phương. Nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.