Bạn cần biết

Công nhân lao động về quê ăn Tết được hỗ trợ vé xe

08/01/2019, 19:59

Tỉnh Quảng Ninh sẽ tặng vé và hỗ trợ tiền vé xe về quê ăn Tết cho công nhân viên chức lao động.

ff0237f8b81a5b44020b

Trong chương trình "Tết sum vầy", công nhân viên chức lao động tỉnh Quảng Ninh sẽ được tặng vé xe, hỗ trợ tiền mua vé xe về quê ăn Tết (ảnh minh họa)

Liên đoàn lao động tỉnh Quảng Ninh cho biết, tỉnh Quảng Ninh sẽ tổ chức chương trình “ Tết sum vầy” cùng nhiều hoạt động khác chăm lo tết cho công nhân viên chức lao động của Công đoàn tỉnh Quảng Ninh. Trong chương trình này, các công nhân viên chức của Công đoàn Quảng Ninh sẽ được trao tặng vé xe và hỗ trợ tiền mua vé xe về quê ăn Tết (đơn cử với công nhân của Tập đoàn công nghiệp Than khoáng sản Việt Nam sẽ được hỗ trợ mua vé xe về quê với mức ít nhất 200 ngàn đồng/người).

Việc đảm bảo tiền lương, thưởng Tết, chế độ phúc lợi, trợ cấp cho công nhân, thăm hỏi tặng quà cho đoàn viên, người lao động cũng được tỉnh Quảng Ninh quán triệt thực hiện nghiêm túc tại từng đơn vị, doanh nghiệp. Đồng thời, Công đoàn các cơ sở cấp huyện, ngành cũng vận động tuyên truyền công nhân viên chức hạn chế bia rượu, đồ uống có cồn, chấp hành nghiêm các quy định pháp luật TTATGT trong kỳ nghỉ Tết.

Bên cạnh đó, đối với trường hợp người lao động không có điều kiện về quê ăn Tết, công đoàn cơ sở các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh sẽ phối hợp với người lao động tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí, đón giao thừa…

Để phục vụ nhu cầu đi lại của công nhân viên chức lao động nói riêng và người dân trên địa bàn tỉnh nói chung, các đơn vị vận tải hoạt động trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh dự kiến sẽ hoạt động phục vụ đến hết chiều 30 Tết và Khai xuân từ ngày mồng 1 Tết (tức ngày 05/2/2018 âm lịch).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.