Giao thông

Công nhân rơi xuống đường tuyến ĐS Cát Linh-Hà Đông đã tử vong

18/10/2016, 11:23
image

Sáng 18/10, công nhân Lê Văn Linh đã tử vong sau gần 2 ngày điều trị tích cực tại BV Quân y 103.

thep-roi

Hiện trường vụ việc

Sáng nay (18/10), ông Nguyễn Văn Thái, phụ trách thi công hiện trường Ban Quản lý dự án đường sắt xác nhận với PV Báo Giao thông, công nhân Lê Văn Linh đã tử vong lúc 0h30 phút ngày 18/10 tại Bệnh viện Quân y 103 sau gần 2 ngày điều trị tích cực. 

“Ban Quản lý dự án đường sắt, cùng đơn vị trực tiếp quản lý công nhân đã chịu toàn bộ chi phí điều trị, xe đưa anh Linh về quê, cũng như chi phí mai táng tại quê nhà Hà Tĩnh”, ông Thái nói và cho biết thêm, ngay khi đưa nạn nhân vào viện, trực tiếp Tổng Giám đốc Ban Quản lý dự án đường sắt Lê Kim Thành đã vào viện thăm hỏi và hỗ trợ ban đầu cho gia đình nạn nhân. Tuy nhiên, do bị chấn thương nặng, nên dù được điều trị tích cực nhưng anh Linh đã không qua khỏi. Hôm nay, lãnh đạo Ban Quản lý dự án đường sắt và đơn vị thi công đã đến tận nhà để phúng viếng, chia buồn với gia đình nạn nhân.

Trước đó, vào khoảng 18h10 phút ngày 16/10, công nhân Lê Văn Linh sau khi tan ca, trên đường di chuyển từ cầu thang tạm tầng 2 để xuống đất do không cẩn thận đã nhảy cách bậc thang, bị trượt chân rơi xuống sàn chống vật rơi và rơi xuống đường dẫn đến bị thương. Ngay sau đó, nạn nhân được đưa vào Bệnh viện Quân y 103 cấp cứu, nhưng đến nay không qua khỏi.

Anh Lê Văn Linh năm nay 19 tuổi, quê Hà Tĩnh, làm việc thi công hạng mục đường ray tại khu vực ga Văn Quán, thuộc dự án đường sắt Cát Linh – Hà Đông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.