Pháp luật

Công nhân rủ nhau trộm cáp điện của công ty đem bán

15/10/2014, 14:38

Ngày 15/10, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, trong quá trình TTKS, lực lượng CSCĐ đã phát hiện và bắt quả tang 3 đối tượng đang vận chuyển 3 cuộn cáp điện đi tiêu thụ.

Các đối tượng cùng tang vật liên quan tại cơ quan điều tra
Các đối tượng cùng tang vật liên quan tại cơ quan điều tra

Ba đối tượng bị bắt giữ gồm Nguyễn Bá Thuần (28 tuổi), Nguyễn Hữu Quý (20 tuổi), đều ở Quỳnh Lưu, Nghệ An và Phạm Đình Phong (18 tuổi), ở huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An.

Trước đó, vào khoảng 22h30’, ngày 13/10, trong khi đang tuần tra vũ trang đảm bảo ANTT tại khu vực thị trấn Rừng Thông, huyện Đông Sơn (giáp TP.Thanh Hóa), tổ tuần tra vũ trang của lực lượng CSCĐ đã phát hiện Thuần, Qúy và Phong đang chở một số cuộn dây cáp điện loại 110KV trên xe mô tô liền ra tín hiệu dừng xe kiểm tra hành chính.

Qua kiểm tra, cả 3 đối tượng nói trên đã không xuất trình được nguồn gốc số dây cáp điện đang mang theo nên đã đưa các đối tượng về trụ sở Phòng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động để làm rõ.

Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận hiện đang là công nhân hợp đồng kéo dây cáp điện và bảo vệ công trường của Công ty Cổ phần Xây lắp điện 4 - Sông Hồng. Tối 13/10, cả 3 đã rủ nhau trộm cắp 3 cuộn cáp điện loại 110KV cân nặng 54kg của công ty để đem đi tiêu thụ. Trên đường vận chuyển thì bị lực lượng CSCĐ phát hiện và bắt giữ.

Hiện Phòng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động đã bàn giao toàn bộ tang vật và người cho Công an huyện Đông Sơn xử lý theo đúng thẩm quyền.

Phúc Tuấn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.