Quản lý

Công nhân xây dựng cầu Ghềnh đi bỏ phiếu bầu cử ở đâu?

21/05/2016, 13:55

Dù đang phải thi công 3 ca, nhưng các công nhân cầu Ghềnh vẫn sắp xếp thời gian để đi bầu cử.

congnhancauGhenh

Công nhân trên công trường cầu Ghềnh làm việc 3 ca mỗi ngày.

Trao đổi với PV Báo Giao thông sáng 21/5, ông Nguyễn Vũ Thành, giám đốc Ban QLDA đường sắt khu vực 3 cho biết: Trên công trường thi công cầu Ghềnh có khoảng gần 200 cán bộ, công nhân viên lao động (CNVLĐ) đang làm việc liên tục 3 ca mỗi ngày để sớm hoàn thành dự án theo đúng tiến độ. Hầu hết các CNVLĐ đang làm việc đều đến từ các tỉnh miền Bắc, miền Trung… nên Ban 3 và các đơn vị thi công đã làm việc với chính quyền địa phương để cán bộ, kỹ sư, công nhân đi bầu cử thực hiện quyền công dân.

Để tạo điều kiện cho các công nhân đi bầu cử thực hiện nghĩa vụ với quốc gia, chúng tôi đã làm việc với các phường ở TP Biên Hòa đăng ký cho anh em công nhân đến các điểm bầu cử bỏ phiếu gần nhất. Ngày 22/5 các cán bộ, kỹ sư công nhân thi công trên cầu Ghềnh sẽ đi bỏ phiếu tại 2 điểm.

Đối với bờ Hiệp Hòa, CNVLĐ sẽ đi bỏ phiếu tại điểm bỏ phiếu phường Hiệp Hòa, còn lại CNVLĐ bờ Bửu Hòa sẽ đến các điểm bỏ phiếu tại phường Bửu Hòa (TP Biên Hòa, Đồng Nai) để thực hiện nghĩa vụ quốc gia.

“Trước ngày bầu cử Ban đã làm việc với các đơn vị thi công, thông báo và tiến hành đăng ký thẻ cử tri tại các điểm bỏ phiếu nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho CNVLĐ”, ông Thành thông tin.

Trên công trường cầu Ghềnh những ngày qua có hàng trăm cán bộ, công nhân thi công, làm việc liên tục cả ngày đêm trên bờ và dưới sông. Đây là công trình thi công theo lệnh khẩn cấp của Thủ tướng Chính phủ, nên trong những ngày lễ vừa qua như giỗ tổ Hùng Vương (16/4), lễ 30/4 và Quốc tế Lao động (1/5) CNVLĐ tại cầu Ghềnh thi công không nghỉ lễ để hoàn thành cầu Ghềnh vào cuối tháng 6/2016.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.