Showbiz

Công nương Kate Middleton 'lườm' mẹ kế trong đám cưới em chồng

21/05/2018, 11:33
image

Khoảnh khắc Công nương Kate Middleton 'lườm' mẹ kế trong đám cưới em chồng khiến cư dân mạng thích thú.

kate-1-1471-1526866887

Kate đánh mắt nhìn mẹ kế của chồng trong đám cưới em chồng (Ảnh: Sky News)

Trong lễ cưới của Hoàng tử Harry và diễn viên Meghan Markle hôm 19/5, Công nương Kate Middleton dù không phải là nhân vật chính nhưng vẫn được giới truyền thông cũng như cư dân mạng đặc biệt chú ý. Đặc biệt, khoảnh khắc Công nương "lườm" mẹ kế trong hôn lễ này đã bị báo chí bắt gặp và nhận được sự thích thú từ cộng đồng mạng.

Theo đó, trong đám cưới của Hoàng tử Harry, Kate được sắp xếp ngồi cạnh mẹ kế của chồng, bà Camilla Parker. Đoạn video ghi lại khung cảnh lễ cưới đã bắt được khoảnh khắc Kate liếc mắt nhìn Nữ công tước xứ Cornwall (tước hiệu của bà Camilla) hai lần.

Sau khi xem video, nhiều người dân Anh đã để lại bình luận thích thú. Nhà văn, nhà báo Caitlin Morgan cho rằng: "Cái liếc mắt giữa Kate và Camilla sẽ là hình động thú vị nhất mọi thời đại".

Xem video Kate đánh mắt nhìn mẹ kế của chồng:

Tuy nhiên, nhiều người lại suy đoán có thể Kate không có ý gì, việc đưa mắt như vậy để nhìn thấy bà Camilla do chiếc mũ trên đầu che mất tầm nhìn của cô.

Hôn lễ của Hoàng tử Harry và hôn thê Meghan Markle diễn ra tại Nhà nguyện St. George có sự góp mặt của 600 khách bao gồm thành viên hoàng gia và người nổi tiếng trên nhiều lĩnh vực. Toàn bộ đám cưới của Hoàng tử Harry vẫn mang nhiều chi tiết gợi nhớ đến mẹ của hoàng tử Harry - Công nương Diana, người đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn xe hơi bí ẩn vào năm 1997.

katemiddletondressroyalwedding

Hoàng tử William, Thái tử Charles, Nữ công tước xứ Corwall, Nữ công tước xứ Cambridge ngồi hàng ghế đầu trong đám cưới (Ảnh: Getty)

Đặc biệt, hàng ghế đầu trong nhà nguyện được sắp xếp để trống một chỗ cạnh Hoàng tử William khiến nhiều người cho rằng đó là chiếc ghế dành cho Công nương quá cố Diana, mẹ ruột của Hoàng tử Harry và Hoàng tử William.

image

Công nương Kate Middleton xuất hiện với chiếc váy thanh lịch hiệu Alexander McQueen trong đám cưới Harry - Meghan (Ảnh: Getty)

 Trong lễ cưới, hình ảnh của Kate Middleton cũng gây được ấn tượng với công chúng bởi cô đã chọn mặc lại váy từ 3 năm trước dự đám cưới. Bộ đầm màu vàng nhạt của nhà mốt Alexander McQueen được Công nương xứ Cambridge diện vào hai dịp trước đó, lần đầu tiên là lễ rửa tội của công chúa Charlotte hồi năm 2015 và một lần tại buổi lễ mừng sinh nhật tuổi 91 của Nữ hoàng Elizabeth II hồi 2017.

shutterstock_editorial_9685436ay_huge_2

Hoàng tử Harry và cô dâu Meghan Markle trong hôn lễ (Ảnh: Vogue Italy)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.