Thể thao

Công Phượng bất lực, HAGL gục ngã trên sân nhà

17/01/2015, 20:11

Công Phượng và đồng đội tiếp tục phải nhận một thất bại khi tiếp Thanh Hóa trên sân nhà.

HAGL thua ngược Thanh Hóa trên sân nhà
HAGL thua ngược Thanh Hóa trên sân nhà

Với lợi thế sân nhà, HAGL không ngần ngại đẩy cao tốc độ trận đấu sau tiếng còi nhập cuộc. Các học trò của HLV Graechen đã tạo ra được thế trận áp đảo so với đối thủ trong khoảng 10 phút đầu. Khoảng thời gian sau đó, thế trận diễn ra khá cân bằng với những pha ăn miếng trả miếng.

HAGL là đội có được nhiều pha lên bóng nguy hiểm hơn nhưng cũng phải đến phút 34, đội bóng phố núi mới có được bàn mở tỉ số do công của Hoàng Thiên. Nhận bàn thua, các cầu thủ Thanh Hóa tỏ ra khá nôn nóng và thường xuyên có những pha phạm lỗi khiến CĐV trên sân Pleiku rất phẫn nộ, một số còn ném cả chai nước xuống sân để phản đối.

Sau giờ nghỉ, thế trận cân bằng, cởi mở vẫn được duy trì và sau nhiều nỗ lực, Thanh Hóa đã có được bàn gỡ ở phút 55 với pha đánh đầu hiểm hóc của Văn Thanh. Bàn thua này khiến tinh thần các cầu thủ chủ nhà đi xuống rõ rệt và Thanh Hóa gần như hoàn toàn kiểm soát thế trận. Phút 67, Đình Tùng có pha vô lê đẹp mắt đưa Thanh Hóa vượt lên dẫn trước 2-1.

Liên tiếp sau đó là những tình huống ăn bàn được các học trò HLV Vũ Quang Bảo tạo ra nhưng tiếc là không cú sút nào thành công. Về cuối trận, Thanh Hóa chủ động chơi phòng ngự phản công khiến HAGL dù rất nỗ lực cũng không thể có thêm bàn thắng và đành chấp nhận thất bại 1-2 ngay trên sân nhà. Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của HAGL chỉ sau 3 vòng đấu tại V-League 2015.

Chung cuộc: 1-2

Bàn thắng: Hoàng Thiên 34 - Văn Thanh 55, Đình Tùng 67

Đội hình ra sân:

HAGL: Văn Tiến, Hồng Duy, Đức Lương, Văn Long, Văn Sơn; Hoàng Thiên, Tuấn Anh, Xuân Trường, Thanh Tùng; Công Phượng, Văn Toàn.

Thanh Hóa: Vĩnh Lợi; Đức Tuấn, Văn Phong, Bakel, Tấn Đạt; Văn Tân, Văn Thanh, Quý Sửu, Sĩ Cường; Đình Tùng, Silva.

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.