Thể thao

Công Phượng bị báo Thái Lan "dìm hàng" trước SEA Games 29

11/08/2017, 10:04

Four Four Two định giá Công Phượng ở mức hơn 673 triệu đồng, chưa bằng một phần ba số tiền Mito Hollyhock mượn anh.

cong-phuong-mim-moi

Công Phượng bị báo Thái Lan định giá bèo bọt

Trước SEA Games 29 khởi tranh, tờ Four Four Two phiên bản Thái Lan đánh giá Công Phượng chỉ vào khoảng 1 triệu baht, tương đương 25.000 euro. Con số này quy ra tiền Việt Nam chỉ hơn 673 triệu đồng.

“Do đang thi đấu ở giải Việt Nam, Nguyễn Công Phượng có mức giá khoảng 25.000 euro, tương đương khoảng 1 triệu baht. Phong độ của Công Phượng trong vài năm gần đây không ổn định. Công Phượng là tiền vệ tấn công, nổi lên từ lứa U19 Việt Nam. Phượng từng cùng Việt Nam giành huy chương đồng SEA Games hai năm trước”, tờ báo này viết.

Four Four Tow cũng thống kê chi tiết về Công Phượng như việc anh đã ghi 5 bàn thắng sau 16 trận cho HAGL ở mùa giải này. Cũng theo Four Four Two nhận xét, dù Công Phượng không có phong độ ổn định nhưng anh lại có lượng người hâm mộ lớn và mức giá phải chăng.

Công Phượng từng thi đấu cho câu lạc bộ Mito Hollyhock ở Nhật Bản. Anh đã ra sân thi đấu 5 trận cho đội bóng Nhật Bản này. Phượng nhận lương 3000 USD/tháng (chưa tính phụ cấp, thưởng).

Đáng nói, Mito Hollyhock đã phải chi ra 100.000 USD cho HAGL để mượn cầu thủ này trong vòng 1 năm. Số tiền này tương đương 85.000 euro, gấp hơn 3 lần con số mà Four Four Two Thái Lan định giá và đây chỉ là phí mượn, không phải tiền mua đứt.

 Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.