Bóng đá

Công Phượng bỏ lỡ cơ hội ghi điểm trước mặt thầy Park

12/05/2019, 06:30

Công Phượng đã chơi tạm ổn sáng trong trận Incheon United gặp Pohang nhưng vẫn không mang về kỳ tích cho đội nhà.

img
Dù nỗ lực rất nhiều, Công Phượng vẫn không giúp Incheon United "đổi vận"

Sau 2 trận đấu không được đăng ký thi đấu, Công Phượng đã được HLV Lim Joong-yong điền tên trở lại vào đội hình xuất phát khi Incheon United tiếp Pohang trên sân nhà. Chân sút xứ Nghệ được tân HLV của Incheon xếp chơi ở vị trí tiền vệ tấn công trong suốt 96 phút trên sân.

Điều đáng chú ý, một số nguồn tin cho biết trận đấu giữa Incheon United và Pohang còn có sự dõi theo của HLV Park Hang-seo. Được biết, trong chuyến trở về quê nhà lần này, thầy Park muốn trực tiếp tới quan sát học trò để quyết định gọi Công Phượng trở về ĐT Việt Nam.

Dù thi đấu không phải ở vị trí sở trường, Công Phượng vẫn cho thấy sự xông xáo, tích cực thường thấy. Nhờ sự cơ động của cầu thủ mang áo số 23 và những đồng đội nơi tuyến giữa đã giúp Incheon United tạo ra thế trận áp đảo trước Pohang. Song, những nỗ lực của CP10 vẫn không mang lại phép màu cho Incheon bởi lối chơi vẫn còn nhiều vấn đề, hàng thủ chệch choạc.

May mắn cho Incheon khi thoát thua penalty của đội khách, đội chủ nhà tiếp tục tổ chức tấn công dồn dập những phút cuối để hy vọng tìm kiếm bàn thắng. Nhưng cũng như các trận thua gần đây, Incheon United tiếp tục phải trả giá bằng bàn thua ở phút bù giờ thứ 2. Chung cuộc, Incheon United chấp nhận thất bại với tỷ số 0-1 trước Pohang.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.