Trong nước

Công Phượng chấn thương, Mito có động thái lạ

26/01/2016, 10:04

Tiền đạo Công Phượng sẽ sang Nhật hội quân cùng CLB Mito vào ngày 15/2 (mùng 8 Tết).

cong-phuong
Công Phượng trong buổi lễ ký hợp đồng với Mito

Hôm qua, phía HAGL thông báo CLB Mito Hollyhock đã có phản hồi về chấn thương của Công Phượng. Đội bóng Nhật cho phép Công Phượng ở lại Việt Nam ăn Tết Bính Thân trước khi lên đường sang Nhật hội quân và chữa trị. Cụ thể, Mito yêu cầu Công Phượng sang Nhật vào ngày 15/2.

Đây là động thái khá lạ của CLB đang chơi ở J-League 2 bởi trước đó Mito rất sốt sắng với tình hình chấn thương của tiền đạo người Nghệ An. BLĐ Mito còn yêu cầu gửi kết quả chụp phim và tái khám sang Nhật để tìm hướng điều trị. Những tưởng CLB này sẽ yêu cầu Công Phượng lập tức sang Nhật nhằm chăm sóc tốt cho tân binh của mình. Thế nhưng Mito lại cho phép Phượng ở lại Viêt Nam gần 1 tháng dù biết điều kiện chữa trị không thể bằng Nhật bản.

Phải chăng, Mito đang muốn có thêm thời gian để xem xét lại hợp đồng với Công Phượng. Đội bóng Nhật chỉ mượn tiền đạo HAGL trong một mùa, nếu Phượng chấn thương 3-4 tháng, Mito sẽ chỉ có được sự phục vụ của anh trong vài tháng. Đó là chưa kể tới việc CP10 có thể hòa nhập vào lối chơi của toàn đội hay không.

Hai ngày nay, một vài nguồn tin trong nước cho biết Mito đang xem xét khả năng thanh lý hợp đồng đã ký với Công Phượng. Xem ra, thông tin này không hẳn vô căn cứ nếu nhìn vào động thái mới đây của Mito.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.