Thể thao

Công Phượng chấn thương, U22 Việt Nam lại "gặp khó" bởi nước chủ nhà

16/08/2017, 14:39
image

Sau trận ra quân thắng lợi 4-0 trước Đông Timor, U22 Việt Nam tập nhẹ tại sân trường đại học Malaya sáng nay 16/8.

congphuong-chanthuong

Công Phượng chấn thương, U22 Việt Nam lại "gặp khó" bởi nước chủ nhà

Trong buổi tập sáng nay, nước chủ nhà Malaysia tiếp tục tỏ ra thiếu chuyên nghiệp khi xe đón đội đến muộn 30 phút. Vì vậy U22 Việt Nam ra sân trễ so với kế hoạch. Tuy nhiên, thầy trò HLV Hữu Thắng vẫn khá thoải mái.

Cách đây ít hôm, hướng dẫn viên của nước chủ nhà đã đưa đội đến nhầm sân tập.  HLV Hữu Thắng cũng đã thẳng thắn bày tỏ sự không hài lòng đối với công tác tổ chức của Malaysia. Được biết, không riêng gì Việt Nam, các đoàn khác cũng không hài lòng với công tác tổ chức của chủ nhà SEA Games 29.

Trong buổi tập sáng nay, các cầu thủ thi đấu trong trận gặp Đông Timor chỉ chạy nhẹ để thả lỏng. Đáng chú ý, Công Phượng bị đau nhẹ cần tới sự hỗ trợ của chuyên gia trị liệu người Đức. Tuy nhiên, cầu thủ của HAGL sau đó tập luyện bình thường cùng các đồng đội.

Các cầu thủ chưa được thi đấu hoặc thi đấu ít như Thanh Bình, Quang Hải, Đông Triều... tập với khối lượng lớn hơn. Tám cầu thủ chia hai đội tập các bài phối hợp dứt điểm ở cự ly gần.

HLV Hữu Thắng cũng xỏ giày vào sân tập cùng các học trò. Ông dặn dò học trò bỏ chiến thắng trước Đông Timor lại sau lưng để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp Campuchia vào ngày mai 17/8. Buổi tập diễn ra trong không khí vui vẻ, tràn ngập tiếng cười của các cầu thủ.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.