Trong nước

Công Phượng chính thức đảm nhận vai trò mới ở Nhật Bản

29/03/2016, 06:10

Tiền đạo Công Phượng đã chính thức trở thành Đại sứ giao lưu giữa tỉnh Ibaraki (Nhật Bản) và Việt Nam.

cong-phuong
Công Phượng được bổ nhiệm làm Đại sứ giao lưu giữa tỉnh Ibaraki và Việt Nam

Chiều qua (28/3), tiền đạo Công Phượng được bổ nhiệm làm Đại sứ giao lưu giữa tỉnh Ibaraki (Nhật Bản) và Việt Nam. Việc bổ nhiệm này nằm trong kế hoạch từ trước khi Công Phượng sang Nhật Bản khoác áo Mito Hollyhock. Tuy vậy, với vai trò mới, chân sút người Nghệ An sẽ được người hâm mộ Nhật Bản biết tới nhiều hơn và thêm thuận lợi trong hành trình giành suất đá chính ở Mito.

Mục đích chính của Ibaraki trong việc bổ nhiệm Công Phượng làm Đại sứ là nhằm hy vọng tiền đạo này sẽ trở thành cầu nối giúp thúc đẩy cũng như nâng tầm mối quan hệ giao lưu giữa tỉnh Ibaraki và Việt Nam vốn chưa được phát huy hết tiềm năng. Ibaraki cũng là tỉnh có nhiều người Việt sinh sống và sự có mặt của Đại sứ Công Phượng sẽ giúp địa phương này chiếm được trọn cảm tình của người Việt tại đây.

Trở lại với vai trò chuyên môn, kể từ khi đặt chân tới Mito Hollyhock, Công Phượng chưa được ra sân một phút nào do chấn thương. Trong khi đó, Mito Hollyhock vẫn chưa biết mùi chiến thắng sau 5 vòng đã đấu. Họ mới chỉ vỏn vẹn có 2 điểm sau 2 trận hòa và đang xếp vị trí áp chót trên bảng xếp hạng.

Ở lần tập trung ĐTQG mới đây, Công Phượng cũng không thể góp mặt để cùng HLV Hữu Thắng chinh chiến hai trận còn lại tại vòng loại World Cup 2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.