Thể thao

Công Phượng có biết tuổi thật của mình?

18/11/2014, 15:26

Khi mà truyền thông cũng như dư luận đang xôn xao bàn tán về tuổi thật của Công Phượng thì cầu thủ này lại không hé nửa lời để giải thích hay biện minh.

Công Phượng có biết tuổi thật của mình?
Công Phượng có biết tuổi thật của mình?

Câu trả lời không biết sẽ khó thuyết phục được dư luận bởi Phượng đâu phải đứa trẻ lên ba lên năm. Dù là 19 hay 21 tuổi, Công Phượng đều đã phải ý thức được về bản thân chứ đừng nói là chuyện ngày tháng năm sinh. Trong trường hợp này, đặt giả thuyết Công Phượng biết tuổi thật của mình thì lại nảy sinh một câu hỏi khác đó là tại sao tiền đạo này không lên tiếng?

Kể từ khi Chương trình chuyển động 24h lần đầu tiên nhắc đến chuyện tuổi tác của Công Phượng, đội trưởng U19 Việt Nam, tới nay cũng đã gần 2 tuần nhưng cầu thủ xứ Nghệ chỉ lên tiếng hai lần và đều không liên quan đến “nội dung chính”. Một lần Công Phượng khẳng định không quan tâm đến tin đồn còn một lần tiền đạo này nhắn gửi bố mẹ hãy yên tâm bởi Phượng vẫn đang tập luyện bình thường để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Nguyên nhân như Phượng đã trả lời báo Người Lao Động hôm qua là bởi quy định của HV HAGL không cho phép các thành viên cung cấp thông tin cho báo chí khi chưa được phép của lãnh đạo. Tuy nhiên, đây chắc chắc không phải lý do chính khiến Công Phượng “im hơi lặng tiếng”. Trước hết phải khẳng định Công Phượng đang phải chịu áp lực khủng khiếp. Dù cố gắng tỏ ra bình tĩnh nhưng đằng sau vẻ bình tĩnh đó chắc chắc là một tâm trạng rối bời. Thêm vào đó, dù Công Phượng thừa nhận hay không thừa nhận việc gian lận tuổi đều tiếp tục làm sự việc trở nên "nóng" hơn.

Trong hoàn cảnh đó, tất nhiên bầu Đức không thể để Công Phượng có bất kỳ phát ngôn nào bởi rất có thể nó sẽ lại trở thành vũ khí để giới truyền thông tấn công cầu thủ trẻ này. Trong một động thái mới đây, bầu Đức cho biết đã nhờ cơ quan công an vào cuộc để làm rõ sự việc. Trong nay mai, tất cả những nghi vấn xung quanh vụ việc sẽ được làm sáng tỏ và chúng ta hãy cùng chờ đợi xem ai đúng, ai sai.

TOÀN CẢNH VỤ CÔNG PHƯỢNG BỊ NGHI GIAN LẬN TUỔI

Thanh Hà

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.