Bóng đá

Công Phượng có bước tiến lớn ở Hàn Quốc, suýt đi vào lịch sử

16/03/2019, 17:18
image

Tiền đạo Công Phượng đã được ra sân gần 30 phút tại trận đấu thuộc vòng 4 K-League 2019.

img
Công Phượng trong màu áo Incheon

Trưa nay (16/3), Incheon United tới làm khách trên sân của Sangju Sangmu tại vòng 4 K-League 2019. Sau hiệp 1 không có bàn thắng, Sangju Sangmu bất ngờ vượt lên ở phút 52, đẩy Incheon vào thế rượt đuổi.

Trong bối cảnh đó, HLV Andersen đã tung Công Phượng vào sân để gia tăng khả năng tấn công ở phút 65. Trong khoảng 28 phút trên sân, Phượng thi đấu đầy nỗ lực nhưng không có nhiều khoảng trống để thi triển tốc độ cũng như kỹ thuật.

Pha bóng đá chú ý nhất tiền đạo quê Nghệ An tạo ra là tình huống chọc khe ở phút 70. Đáng tiếc đồng đội mang áo số 19 Heo Yong-jun lại không thể tận dụng đường dọn cỗ của Công Phượng. Nếu Heo Yong-jun thành công, Công Phượng sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên kiến tạo thành bàn ở giải đấu cao nhất xứ kim chi.

Phút 80, Sangju Sangmu có bàn thắng ấn định thắng lợi 2-0. Dù chơi chưa thực sự bùng nổ, lại phải nhận thất bại nhưng gần 30 phút ra sân hôm nay là một bước tiến lớn của Công Phượng ở Hàn Quốc.

Hi vọng, những nỗ lực của Công Phượng trong tập luyện, thi đấu sẽ dần giúp anh xây dựng được vị trí vững chắc ở Incheon United.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.