Trong nước

“Công Phượng có thần kinh vững vàng”

16/02/2015, 11:32

Sau khi lập cú đúp vào lưới Đồng Tháp, Công Phượng đã được HLV Graechen hết lời ca ngợi.

Công Phượng nổ súng sau 6 vòng đấu tịt ngòi
Công Phượng nổ súng sau 6 vòng đấu tịt ngòi

Chiều qua, trong trận đấu thuộc vòng 8 V-League 2015, HAGL đã có trận hòa quả cảm trên sân nhà trước Đồng Tháp. Đội bóng phố núi bị dẫn trước hai bàn nhưng sau đó lại chơi đầy nỗ lực và có được hai bàn gỡ nhờ công của Công Phượng để giật lại 1 điểm. Đáng chú ý, ở bàn thắng thứ hai trên chấm 11m, tiền đạo người Nghệ An đã phải thực hiện tới ba lần.

Sau trận đấu, HLV Graechen đã hết lời ca ngợi cậu học trò cưng. “Sau khi thực hiện quả sút đầu tiên bị thủ môn cản phả, nhưng may mắn là chưa có hiệu còi của trọng tài nên anh ta sút lại lần hai thành công. Cho dù bàn thắng không được công nhận nhưng đó là câu trả lời của Công Phượng. Tám năm sống cùng nhau, tôi hiểu và tin Công Phượng cũng như biết rõ cậu ấy có thần kinh rất vững nên tôi không đổi người sút phạt”.

Bên cạnh đó, HLV người Pháp tỏ ra không hài lòng với hàng thủ của đội nhà. “Chúng tôi khởi đầu trận đấu với nhiều khó khăn trước hàng thủ kín kẽ của Đồng Tháp. Cùng lúc đó chúng tôi bộc lộ một số khoảng trống và sai lầm ở tuyến sau nên bị họ khai thác và ghi bàn”.

Cũng tại buổi họp báo sau trận, HLV Graechen đã tiết lộ: “Xuân Trường dinh chấn thương nặng, có thể nghỉ đến hai tháng. Một mất mát không nhỏ với Hoàng Anh Gia Lai. Nhưng sau hai tuần nghỉ tết âm lịch, chúng tôi sẽ có sự trở lại của Đông Triều”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.