Showbiz

Công Phượng cưới con gái giám đốc ngân hàng, Hòa Minzy đang ở đâu?

17/11/2020, 09:52
image

Bên cạnh cô dâu, chú rể Viên Minh - Công Phượng, sự chú ý của khán giả còn đổ dồn vào tình cũ của nam cầu thủ là ca sĩ Hòa Minzy.

img
Công Phượng trong đám cưới cùng Tô Ngọc Viên Minh vào tối 16/11

Ngày 16/11, đám cưới của Công Phượng và Tô Ngọc Viên Minh chính thức diễn ra tại TP. HCM. Giống như đám ăn hỏi, những hình ảnh trong đám cưới của Công Phượng và vợ cũng sẽ được hai bên gia đình giữ kín.

Ngoài vợ chồng Công Phượng, sự chú ý của khán giả còn đổ dồn vào tình cũ của nam cầu thủ - Hòa Minzy. Trên truyền thông, Hòa Minzy không lên tiếng về chuyện kết hôn của tình cũ. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng không hề đả động đến thông tin đám cưới. Cô nàng khoe những hình ảnh đi thử trang phục kèm chia sẻ ngắn gọn: "Tuổi 25+ của tôi". Hình ảnh đẹp như nữ thần của Hoà Minzy nhanh chóng nhận về "cơn mưa" lời khen của dân tình.

img
img
Loạt ảnh mới nhất của Hoà Minzy

Thực tế, việc Hoà Minzy "ngó lơ" Công Phượng trong ngày anh lấy vợ không quá khó hiểu, bởi cả hai đã chia tay khá lâu, cô cũng có hạnh phúc riêng.

Cách đây 6 năm, Hòa Minzy và Công Phượng vướng nghi vấn hẹn hò. Hòa Minzy không ngại thể hiện tình cảm với Công Phượng và các cầu thủ U19 Việt Nam. Thậm chí, Hòa Minzy không ngại vất vả đến tận Gia Lai cổ vũ cho đội tuyển của nam cầu thủ.

img
Cuộc tình của Công Phượng và Hòa Minzy nhận phải rất nhiều gạch đá từ dư luận

Tháng 1/2015, bức ảnh Hòa Minzy - Công Phượng khoá môi do chính nữ ca sĩ đăng tải gây bão dư luận. Kể từ đó, cặp đôi không ngại chia sẻ những hình ảnh bên nhau, mặc áo đôi thân thiết. Thậm chí, người đẹp Bắc Ninh từng xăm họ tên đầy đủ của Công Phượng ở phía ngực trái và chàng cầu thủ nổi tiếng xăm hoa hồng bên cánh tay - biểu tượng của Hòa Minzy.

Thế nhưng thời điểm đó, sự nghiệp của Công Phượng gần như chững lại, yếu tố chuyên môn bị lu mờ bởi những chuyện bên lề sân cỏ. Vì vậy, chuyện tình cảm của cặp đôi gặp nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Đến giữa tháng 11/2016, Hòa Minzy thừa nhận cô và Công Phượng đã chia tay.

Theo lời Hòa Minzy, Công Phượng là người chủ động nói lời chia tay. Trong khi đó, nữ ca sĩ không chấp nhận sự thật này nên nhắn tin nhớ anh trong suốt 2 tháng nhưng không được trả lời.

img
Hòa Minzy bên bạn trai Nguyễn Minh Hải

Trải qua khoảng thời gian khó khăn, Hòa Minzy hiện đang hạnh phúc bên doanh nhân Nguyễn Minh Hải, sinh năm 1988. Anh hiện đang là tổng giám đốc của một công ty phân bón khá lớn tại miền Tây. Theo một số nguồn tin, gia đình anh thuộc dạng khá giả nhất nhì thành phố Long An.

Nữ ca sĩ sinh năm 1995 từng hát ca khúc Cầu hôn của Văn Mai Hương và quỳ gối bày tỏ tình yêu với bạn trai trong một đêm nhạc hồi tháng 6/2018. Khoảng tháng 11/2019, Hòa Minzy thông báo tạm ngừng hoạt động nghệ thuật để nghỉ ngơi. Từ cuối năm 2019, Hòa Minzy liên tục vướng thông tin đã bí mật kết hôn và sinh con cho bạn trai. Cho đến nay, cô chưa từng trả lời trực tiếp về vấn đề này.

Tuy nhiên, trong một lần trò chuyện với người hâm mộ, cô tiết lộ: “Từ bây giờ đến khi lấy chồng chị sẽ đẻ xong. Đủ 2 đứa mới xách váy cho mẹ trong lễ đường được chứ”.

img
Không chỉ rạng ngời hạnh phúc, nhan sắc của Hoà Minzy ngày càng quyến rũ, đằm thắm hơn so với trước đây

Cách đây khoảng 5 tháng, Hòa Minzy chia sẻ lên trang cá nhân dòng tâm sự khá dài, nhân kỷ niệm 3 năm yêu nhau cùng bạn trai thiếu gia. Giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp cho biết, trong suốt 3 năm bên nhau, cả hai đã cùng nhau trải qua nhiều yêu thương, cãi vã, rồi cùng nhau có nhiều cảm xúc và cả của cải.

Cô cũng gọi bạn trai là chồng và gọi mẹ của bạn trai là mẹ chồng, điều này dấy lên tin đồn cả hai đã kết hôn. Người đẹp cho biết, cô cảm thấy may mắn vì được "chồng" và "mẹ chồng" thấu hiểu cũng như ủng hộ công việc. Từ sau khi bên nhau, Minh Hải luôn khiến fan của Hòa Minzy cảm thấy tin tưởng vì luôn bên cạnh, hỗ trợ người đẹp trong mọi việc. Thậm chí, anh còn hộ tống Hòa Minzy đi diễn hay ủng hộ về tài chính khi cô làm MV.

Có thể thấy, sau 4 năm chia tay, cả Hòa Minzy và Công Phượng đều đã chín chắn, trưởng thành hơn. Đặc biệt hơn, mỗi người đều đã để lại chuyện quá khứ và tìm được hạnh phúc bên nửa kia của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.