Trong nước

Công Phượng đá chính, U23 Việt Nam vẫn bị cầm hòa

14/03/2015, 19:00

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U22 Uzbekistan đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Công Phượng (đỏ) không thể giúp U23 giành chiến th
Công Phượng (đỏ) không thể giúp U23 giành chiến thắng. Ảnh TN

Bước vào trận đấu với U22 Uzbekistan, HLV Miura đã thực hiện một loạt sự thay đổi nhân sự so với cuộc đọ sức với U23 Indonesia hôm thứ 2. Đáng chú ý nhất là việc Công Phượng được tung vào sân ngay từ đầu còn Tuấn Anh phải ngồi dự bị và nhường vị trí đá chính cho Hùng Dũng. Tuy vậy, sự có mặt của Công Phượng không giúp nhiều cho lối chơi của U23 Việt Nam.

Trong suốt hiệp 1, đội chủ nhà không có được pha bóng nào thực sự đáng kể. Ở chiều ngược lại, các CĐV trên sân Thống Nhất đã nhiều lần lần thót tim trước sự chuệc choạc của hàng thủ U23 Việt Nam. Rất may là các chân sút đội khách cũng không thể tạo ra đột biến và hiệp 1 đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sau giờ nghỉ, U23 Việt Nam chơi có nét hơn đôi chút và tạo ra được một vài tình huống đáng chú ý, nhất là ở thời điểm cuối trận. Tuy nhiên, lần lượt Huy Toàn, Công Phượng hay Ngọc Thắng đều bỏ lỡ những cơ hội hiếm hoi được tạo ra. Bên cạnh đó, cũng như hiệp 1, hàng thủ U23 Việt Nam vẫn có một vài pha phòng ngự hớ hênh. Nếu sắc sảo hơn, các tiền đạo của U22 Uzbekistan lẽ ra đã phải được ăn mừng bàn thắng. Kết quả cuối cùng hai đội hòa nhau với tỉ số 0-0.

Đội hình ra sân:

U23 Việt Nam: Minh Long, Thanh Hiền, Hoài An, Quế Ngọc Hải (đội trưởng), Mạnh Hùng, Hữu Dũng, Hùng Dũng, Tấn Tài, Huy Toàn, Văn Toàn, Công Phượng.

U22 Uzbekistan: Akmal, Sardor, Boburbek, Khurshidbek, Abbosbek, Abdullokh (đội trưởng), Jakhongir, Timur, Javokhirbek, Masharipov, Diyorjon.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.