Hậu trường sao

Công Phượng đã tìm được "người thương" ở châu Âu

30/07/2019, 16:37

Các CĐV Việt Nam bày tỏ niềm yêu thích khi được theo dõi khoảnh khắc Công Phượng thân thiết với đồng đội mới.

img
Bài chia sẻ của Pol Garcia Tena

Trên trang cá nhân, hậu vệ Pol Garcia Tena của CLB Sint-Truidense chia sẻ khoảnh khắc Công Phượng e thẹn khoác tay thủ môn người Nhật Bản Daniel Schmidt. Cả hai đều là tân binh của đội bóng Bỉ.

Các CĐV Việt Nam bày tỏ niềm yêu thích khi được theo dõi khoảnh khắc Công Phượng thân thiết với đồng đội mới. Một tài khoản để lại bình luận: "Nhờ thủ môn Nhật Bản, Công Phượng không còn cô đơn trên đất Bỉ".

Tính đến nay, Công Phượng đã tập luyện cùng các đồng đội mới tại CLB Sint-Truidense được khoảng hơn 2 tuần. Đó là quãng thời gian không quá dài nhưng tiền đạo số 1 của bóng đá Việt vẫn cho thấy khả năng hòa nhập rất tốt với môi trường mới.

Khi còn khoác áo CLB Incheon United của Hàn Quốc, Công Phượng từng bị HLV trưởng Yoo Sang-chul đánh giá là hướng nội và gặp khó trong khâu thích nghi với môi trường chơi bóng ở nước ngoài.

Trong lần thứ 3 khoác áo các đội bóng nước ngoài, chân sút gốc Đô Lương bày tỏ quyết tâm sẽ sớm làm quen và thích ứng với môi trường châu Âu.

Trước những hình ảnh được các cầu thủ Sint-Truidense chia sẻ trên mạng xã hội, CĐV Việt Nam dần cảm thấy yên tâm khi Công Phượng thân thiết và thoải mái bên các đồng đội mới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.