Trong nước

Công Phượng đếm ngược ngày về, chờ tung hoành ở V-League

08/09/2016, 17:55
image

Tiền đạo Công Phượng có vẻ như đang rất háo hức chờ đợi ngày trở về khoác áo HAGL.

cong-phuong

Công Phượng đếm ngược ngày về HAGL

Như tin Báo Giao thông đăng tải tối qua (7/9), Công Phượng và Tuấn Anh sẽ trở về khoác áo HAGL sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn tại Nhật Bản. Thông tin này không mấy bất ngờ bởi bầu Đức từ lâu tỏ ra không hài lòng khi Mito Hollyhock và Yokohama liên tục để hai “báu vật” của ông ngồi dự bị. Với sự góp mặt của Công Phượng và Tuấn Anh, sức mạnh HAGL ở mùa tới chắc chắn được cải thiện.

Về phần mình, Công Phượng có vẻ như đã biết trước việc được triệu hồi nên thời gian qua tiền đạo này có những động thái mang tính chất “hoài niệm”. Chân sút sinh năm 1995 đăng tải trên facebook cá nhân khoảnh khắc ghi bàn vào lưới U19 Australia tại giải U19 Đông Nam Á 2014. Cạnh đó, Công Phượng còn viết dòng status khiến nhiều người phải suy ngẫm: “Cũng chuẩn bị hết 1 năm rồi”.

Một năm không quá dài nhưng việc không được ra sân thi đấu khiến mỗi ngày ở Nhật Bản với Công Phượng trở nên dài đằng đẵng. Hẳn tiền đạo này đang đếm từng ngày để được trở về khoác áo HAGL, tung hoành tại V-League cùng đồng đội.

Liên quan tới Công Phượng, anh cùng Tuấn Anh và Xuân Trường nhiều khả năng sẽ được CLB chủ quản cho về nước hội quân sớm cùng ĐTVN.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.