Bóng đá

Công Phượng đối đầu Quang Hải trên sân không khán giả ở Siêu cúp Quốc gia

26/02/2020, 17:44

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, trận Siêu Cúp Quốc gia giữa TP.HCM và Hà Nội sẽ diễn ra trên sân Thống Nhất mà không có khán giả.

img
Quang Hải và Công Phượng

Do dịch cúm virus corona (Covid-19), các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia đã phải hoãn ngày khai mạc. Trận Siêu cúp Quốc gia 2019 giữa TP.HCM và CLB Hà Nội cũng bị lùi lại ngày 1/3, thay vì giữa tháng 2 như kế hoạch ban đầu.

Theo thông tin mới nhất, phía BTC xác nhận, trận đấu này sẽ được tổ chức vào lúc 16h30 ngày 1/3 trên sân Thống Nhất, không có khán giả. Điều này nhằm hạn chế việc tụ tập nơi đồng người, có thể lây nhiệm dịch bệnh Covid-19.

“Trận đấu giữa TP.HCM và CLB Hà Nội thực sự rất hấp dẫn đối với giới hâm mộ. Tuy nhiên trong tình hình hiện nay, chúng tôi cần đảm bảo tối đa sức khoẻ, sự an toàn của người dân. Đây là tình huống bất khả kháng nên tôi nghĩ rằng các CĐV sẽ có sự chia sẻ với BTC”, Chủ tịch VPF Trần Anh Tú tiết lộ.

Màn chạm trán vào ngày 1/3 tới hứa hẹn sẽ diễn ra hết sức hấp dẫn, cả hai đội đều sở hữu nhiều ngôi sao như Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Quyết, Hùng Dũng bên phía Hà Nội hay Công Phượng, Hữu Tuấn, Phi Sơn của TP.HCM.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.