Trong nước

Công Phượng dự bị, HAGL thắng Nam Định, vào top 7

01/04/2018, 21:16

HAGL đã có trận thắng tưng bừng 3-2 trước tân binh Nam Định tại vòng 4 V-League 2018.

hagl

HAGL thắng Nam Định 3-2 ở vòng 4 V-League 2018

Trận đấu giữa HAGL vs Nam Định tại vòng 4 V-League 2018 diễn ra lúc 19h ngày 1/4. Cả hai đội bóng đều chưa có được chiến thắng nào từ đầu mùa và rất quyết tâm giành trọn 3 điểm. HAGL được đánh giá cao hơn nhờ dàn cầu thủ chất lượng trong khi Nam Định lực lượng chủ yếu là những cái tên còn non kinh nghiệm.

Những phút đầu trận, cục diện trên sân khá cân bằng, cả hai đội đều có những cơ hội nguy hiểm trước khung thành đối phương nhưng không bên nào tận dụng thành công. Từ nửa cuối hiệp 2, HAGL bắt đầu cho thấy sự vượt trội với liên tiếp các tình huống hãm thành. Phút 45+1, Văn Toàn đi bóng tốc độ rồi chuyền cho Rimarrio. Sau vài động tác đảo bóng, ngoại binh HAGl căng ngang cho Minh Vương đệm bóng chính xác mở tỉ số trận đấu.

Chỉ hai phút sau giờ nghỉ, Văn Toàn đánh đầu từ cú treo bóng của Xuân Trường nhân đôi cách biệt. Dẫn trước 2 bàn, HAGL đưa Công Phượng vào sân thay Xuân Trường nhưng vẫn dồn ép đối thủ và có thêm 1 bàn nhờ công của Hồng Duy. Trong khi đó, Nam Định có hai bàn gỡ nhờ bộ đôi ngoại binh Henry và Benjamin. Thua chung cuộc 2-3, Nam Định vẫn đứng bét bảng V-League trong khi HAGL đã leo lên vị trí thứ 7.

Ở các trận đấu còn lại diễn ra chiều nay, T.Quảng Ninh đánh bại Quảng Nam 3-0, SHB Đà Nẵng vượt qua Sài Gòn 3-2, FLC Thanh Hóa, TP HCM, XSKT Cần Thơ đều có thắng lợi 1-0 trước SLNA, Sanna Khánh Hòa, Hải Phòng. Trận duy nhất kết thúc với tỉ số hòa là kết quả 1-1 giữa Hà Nội và Bình Dương.

Kết quả trận vòng 4 V-League 2018:

kq

 

bxh

 

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.