Trong nước

Công Phượng dự bị, HAGL thắng sốc nhà ĐKVĐ

19/07/2015, 19:37

HAGL đã tạo ra một cú sốc lớn khi đánh bại nhà ĐKVĐ Bình Dương với tỉ số 2-1.

HAGL (xanh) có trận thắng đầu tiên sau 11 trận toà
HAGL (xanh) có trận thắng đầu tiên sau 11 trận toàn hòa và thua

Tiếp đón Bình Dương trên sân nhà, HAGL được dự báo sẽ tiếp tục đón nhận thêm một thất bại. Dự đoán này phần nào chính xác khi Công Vinh mở tỉ số cho Bình Dương ở ngay phút thứ hai. Có bàn dẫn, Bình Dương chủ động chơi cầm chừng chờ cơ hội tung đòn kết liễu đối thủ. Phút thứ 24, Công Vinh thêm một lần đưa bóng vào lưới đội chủ nhà nhưng không được công nhận.

Bên kia chiến tuyến, không còn gì để mất, HAGL đã dồn toàn lực tấn công và sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, đội bóng phố núi đã có được bàn gỡ ở phút 27. Người lập công cho HAGL là tiền vệ Thanh Tùng. Sau bàn thắng này, tốc độ trận đấu được đẩy lên cao với những pha ăn miếng trả miếng liên tiếp của hai đội nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Sau giờ nghỉ, HAGL bất ngờ vươn lên dẫn trước ở phút 53 và người lập công vẫn là Thanh Tùng. Tiếp đà hưng phấn, các học trò của HLV Graechen đã tạo ra thế trận áp đảo nhà ĐKVĐ và tạo ra thêm một vài cơ hội đáng chú ý nhưng không thể tận dụng thành công.

Càng về cuối trận, Bình Dương càng tấn công mạnh mẽ nhằm tìm bàn gỡ nhưng sự rời rạc trong lối chơi khiến nhà ĐKVĐ bất lực trong việc quân bình tỉ số. Thua trận 1-2 nhưng Bình Dương vẫn không bị Thanh Hóa nới rộng khoảng cách bởi ở trận đấu cùng giờ, đội bóng xứ Thanh cũng thất thủ với tỉ số tương tự trên sân Long An.

Trong khi đó, HAGL đã có được thắng lợi đầu tiên sau 11 trận toàn hòa và thua. Hi vọng rằng đây sẽ là bàn đạp tinh thần để Công Phượng và đồng đội có được những kết quả thuận lợi ở những vòng đấu tới.

Kết quả cụ thể vòng 17 V-League 2015:

2015-07-19_193036
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.