Bóng đá

Công Phượng được HLV Quảng Ninh đưa "lên mây"

12/07/2020, 11:57
image

HLV Phan Thanh Hùng đã dành lời có cánh cho Nguyễn Công Phượng - người mở tỷ số trong chiến thắng 3-0 của TP.HCM trên sân Cẩm Phả tối 11/7.

img
Công Phượng chọc thủng lưới Quảng Ninh

Công Phượng đã trở thành người hùng của CLB TP. HCM trong chiến thắng 3-0 trên sân Quảng Ninh tại vòng 9 V-League 2020.

Theo đó, ở phút thứ năm, khi bất ngờ có bóng sau cú sút hụt của đồng đội, anh nhanh chân dứt điểm hiểm hạ gục Tuấn Linh, mở tỷ số. Năm phút sau khi vào hiệp hai, tiền đạo người xứ Nghệ đá phạt góc thuận lợi, để Viết Phú ghi bàn ấn định tỷ số 3-0.

Kết thúc trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng đã dành những lời khen có cánh cho Công Phượng. "Công Phượng là cầu thủ rất đặc biệt nên chúng tôi phải chăm sóc kỹ, nếu không phong tỏa được cậu ấy thì mệt lắm", HLV trưởng Quảng Ninh thốt lên.

Có thể thấy, kể từ khi đón nhiều tin vui bên ngoài sân cỏ như lập gia đình rồi kinh doanh, tâm lý của Công Phượng đã trở nên thoải mái nhất và khiến cho tiền đạo người Nghệ An thi đấu thăng hoa hơn.

Bàn thắng vào lưới Than Quảng Ninh ở vòng 9 V-League là trận thứ 2 liên tiếp Công Phượng lập công. Trước đó, cầu thủ 25 tuổi đã ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 trong trận CLB TP.HCM thua đau Bình Dương ngay trên sân nhà Thống Nhất.

Tính đến thời điểm này, tiền đạo của CLB TP.HCM đã có 4 bàn thắng ở V-League 2020. Với thành tích này, anh vươn lên vị trí thứ 2 trong danh sách vua phá lưới và là cầu thủ nội ghi bàn hàng đầu ở V-League.

Thành tích của Công Phượng cũng giúp đội bóng của HLV Chung Hae-seong tạm đứng đầu BXH với 17 điểm sau 9 vòng đấu (hơn CLB Sài Gòn 1 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận). Ở vòng 10, CLB TP.HCM sẽ tiếp tục có chuyến hành quân đến sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.