Thể thao

Công Phượng được trao giải cầu thủ được yêu thích nhất năm 2017

03/02/2018, 21:50

Cầu thủ Nguyễn Công Phượng của đội HAGL được trao giải “Cầu thủ được yêu thích nhất năm 2017"

cong phuong
Cầu thủ Nguyễn Công Phượng của đội HAGL được trao giải cầu thủ được yêu thích nhất

Ngày 3/2, tại TP.HCM, Báo Sài Gòn Giải Phóng và Ban tổ chức giải thưởng Quả bóng vàng 2017 đã làm lễ trao giải “Cầu thủ được yêu thích nhất năm 2017”cho tuyển thủ Nguyễn Công Phượng của đội HAGL mang áo số 10 U 23 Việt Nam.

Chia sẻ trong xúc động, Công Phượng nói: “Tôi xin cám ơn người hâm mộ đã cổ vũ cho tôi và các đồng đội ở CLB HAGL và đội tuyển quốc gia, đội tuyển U23 trong thời gian qua. Tôi sẽ cố gắng tập luyện không ngừng để đáp ứng sự kỳ vọng của người hâm mộ, các cổ động viên”.

Các tuyển thủ U 23 Việt Nam

Các tuyển thủ U 23 Việt Nam

Cùng ngày, Sở VH-TT TP HCM tổ chức buổi họp báo giới thiệu về chương trình giao lưu của đội tuyển U-23 Việt Nam với người hâm mộ trên sân Thống Nhất vào ngày mai (4/2). Ông Mai Bá Hùng, Phó Giám đốc Sở VH-TT TP.HCM cho biết: “Chúng tôi phát hành 25 ngàn vé mời cho chương trình. Trong đó, đối tượng phân phối vé chủ yếu là đoàn thanh niên, sinh viên, các nhà tài trợ, các sở ban ngành và Hội CĐV bóng đá TP HCM. Đến thời điểm này, không còn vé nào nữa. Sân Thống Nhất có sức chứa 50.000 chỗ cũng không đáp ứng đủ trước mong muốn được vào sân của người hâm mộ quá lớn. Chúng tôi nhờ báo chí thông tin đến người hâm mộ nào không có vé thì hãy chịu khó xem qua truyền hình. Chương trình giao lưu được truyền hình trực tiếp trên 4 kênh của đài truyền hình TP HCM gồm: HTV1, HTV2, HTV9 và HTV thể thao...", ông Hùng nói.

158713_ngang
Người hâm mộ đón chào đội tuyển U23 Việt Nam

Chương trình sẽ gồm ba phần. Phần một sẽ là giao lưu, tôn vinh đội tuyển U-23 VN, thỏa mong ước của người hâm mộ. Phần hai có chủ đề uống nước nhớ nguồn do chiến công của U-23 VN tại VCK U-23 châu Á 2018 không chỉ gói gọn trong những cầu thủ được ra sân mà còn từ những cầu thủ dự bị, ban huấn luyện, đội ngũ bác sĩ,... để giúp họ tỏa sáng. Phần ba sẽ là chia sẻ của các cầu thủ được đào tạo bài bản, qua đó truyền lửa cho các cầu thủ.

Theo dự kiến, lúc 15h ngày 4/2, toàn đội U.23 Việt Nam, sẽ di chuyển từ khách sạn Time Square đến dâng hương tại tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh ngay trước UBND TP.HCM( phố đi bộ Nguyễn Huệ), sau đó sẽ di chuyển đến sân Thống Nhất. Chương trình giao lưu dự kiến sẽ diễn ra từ 16h 45 - 19h ngày 4/2. Ca sĩ Mỹ Tâm và Phương Thanh sẽ tham gia biểu diễn trong chương trình này. Để phục vụ người hâm mộ, ban tổ chức cũng bố trí khoảng bốn màn hình LED bên ngoài sân vận động để người hâm mộ không có vé vào sân có thể theo dõi qua màn hình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.