Trong nước

Công Phượng gặp “đại hạn” trong ngày sinh nhật

21/01/2016, 10:00

Dù đã ghi bàn vào lưới U23 UAE nhưng Công Phượng không thể hưởng niềm vui trọn vẹn.

cong-phuong-chan-thuong
Công Phượng nằm sân sau cú ngã dẫn tới chấn thương

Ở trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 UAE, Công Phượng rất quyết tâm có được bàn thắng bơi 20/1 là ngày sinh nhật của cầu thủ người Nghệ An. Sau những nỗ lực, Công Phượng đã được đền đáp bằng bằng pha lập công trên chấm 11 trong hiệp 1. Ngoài bàn thắng này, Phượng cũng để lại ấn tượng với những pha đi bóng kỹ thuật, tốc độ. Tuy vậy, trong một ngày hàng thủ U23 Việt Nam chơi hớ hênh, U23 Việt Nam đã tiếp tục phải nhận một thất bại dù Tuấn Anh cũng tỏa sáng với bàn thắng trong hiệp 2.

Chẳng những vậy, vận đen còn ập đến với Công Phượng khi tiền đạo này dính chấn thương nặng ở cuối trận. Cụ thể, trong một pha tranh bóng quyết liệt với cầu thủ đối phương, tiền đạo HAGL đã đỡ hụt bóng và ngã mạnh xuống sân.

Ngay lập tức, tiền đạo Nghệ An đã được đưa lên xe chuyên dụng di chuyển đến bệnh viện quốc tế Hamad. Tại đây, các bác sĩ xác định Công Phượng đã bị gãy xương quay xanh và phải phẫu thuật gấp trong đêm. Đến 4h sáng hôm nay (21/1) ca mổ kết thúc tốt đẹp.

Tuy nhiên, Phượng vẫn phải ở lại Qatar để theo dõi thêm. Chuyên gia Nhật Bản Kubo Shinichi và Phó phòng đội tuyển quốc gia Đoàn Anh Tuấn cũng ở lại để giúp đỡ Công Phượng. Trong khi đó, HLV Miura và các học trò còn lại đã ra sân bay lúc 5h30 và dự kiến tới trưa nay sẽ về tới Việt Nam.

Với chấn thương vừa gặp phải, Công Phượng sẽ phải mất khoảng 1 tới 2 tháng để hồi phục hoàn toàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.