Trong nước

Công Phượng "gặp nguy" ở đội tuyển Việt Nam?

04/10/2017, 15:30

Cuộc cạnh tranh giữa Anh Đức, Văn Quyết và Công Phượng trên hàng công đội tuyển Việt Nam hứa hẹn sẽ rất quyết liệt.

cong-phuong

Công Phượng "gặp nguy" ở đội tuyển Việt Nam?

 Ở đợt tập trung của đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận tái đấu với Campuchia, HLV Mai Đức Chung gọi 6 tiền đạo lên tuyển. Trong số này, đội trưởng Văn Quyết, tiền đạo Nguyễn Anh Đức và Công Phượng là những cái tên đáng chú ý nhất. Hàng công đội tuyển sẽ có cuộc cạnh tranh khốc liệt.

Anh Đức là người lớn tuổi nhất nhưng cũng là cầu thủ có phong độ cao nhất tại V-League. Quả bóng vàng Việt Nam 2015 hiện có 10 bàn sau 20 trận, chỉ xếp sau Nsi (XSKT Cần Thơ), bỏ xa các chân sút nội ở đội tuyển.

“Suốt 3 năm qua, Anh Đức ghi bàn rất ổn định. Anh Đức trở lại là điều rất tốt cho đội tuyển. Tấm gương của anh ấy sẽ là động lực cho các cầu thủ trẻ trên tuyển phấn đấu, học tập theo”, Văn Quyết với về sự trở lại của đàn anh.

Trong khi đó bản thân Văn Quyết cũng có phong độ ổn định và gần như cũng sẽ chắc 1 suất trên hàng công ĐTVN. Như vậy, nhiều khả năng cặp tiền đạo của ĐTVN sẽ là Anh Đức và Văn Quyết. Điều đó đẩy Công Phượng chỉ là sự lựa chọn thứ ba trên hàng tấn công.

Có ý kiến cho rằng Công Phượng hoặc Văn Quyết sẽ phải ngồi ngoài vì hai cầu thủ này có lối chơi giống nhau. Tuy nhiên Văn Quyết phản bác và cho rằng ai có phong độ cao hơn, có sự tin tưởng của HLV trưởng thì người ấy sẽ thi đấu.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.