Bóng đá

Công Phượng gây ấn tượng, Incheon vẫn thua thảm đội bét bảng

31/03/2019, 17:37
image

Mặc dù Công Phượng đã chơi hay khi được tung vào sân nhưng đội bóng của anh vẫn nhận thất bại 1-3 trước Suwon Bluewings.

img
Công Phượng chơi xuất sắc khi được tung vào sân.

Sau trận thua 0-2 trước Sangju Sangmu ở lượt đấu trước, Incheon United có chuyến làm khách trên sân của Suwon Bluewings tại vòng 4 K.League 2019 với mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm. Tuy vậy, HLV Jorn Andersen vẫn không tung Công Phượng vào sân ngay từ đầu.

Sau tiếng còi khai cuộc đội bóng đang xếp bét bảng K.League liên tục tạo ra các cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Incheon và có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 15 sau cú sút của Park Gi-dong trên chấm 11m.

Nhưng 6 phút sau, Incheon lập tức có câu trả lời với bàn thắng gỡ hòa. Từ đường tạt góc bên cánh trái, trung vệ số 44 Kim Jeong-ho bật cao đánh đầu dũng mãnh gỡ đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Những phút sau đó, hai đội chơi ăn miếng trả miếng nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi đến khi hiệp 1 khép lại.

Bước sang hiệp 2, Suwon tiếp tục gia tăng áp lực trong khi Incheon dần không giữ được sự chắc chắn như 45 phút đầu tiên. Phút 64, số 18 Adam Taggart của đội chủ nhà đã có pha dứt điểm chuẩn xác trong vòng cấm đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước.

Nhận bàn thua thứ 2, HLV Andersen tung Nguyễn Công Phượng vào sân. Ngay lập tức, tiền đạo của ĐT Việt Nam tạo ra sự khác biệt bằng tốc độ cũng như khả năng liên kết tốt với đồng đội. Đáng tiếc, Công Phượng có đường chuyền giúp Kim Jin-ya đối mặt thủ môn đối phương nhưng anh lại dứt điểm quá hiền.

Những phút sau đó, Incheon chơi bế tắc và tiếp tục nhận thêm bàn thua vào phút bù giờ thứ 2 với pha đánh đầu của Adam Taggart. Chung cuộc Incheon Utd thất bại 1-3 trước Suwon. Với thất bại này, Incheon chỉ có được 4 điểm sau 4 vòng đấu, tụt xuống đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng K.League.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.