Trong nước

Công Phượng gây “sốc” trong ngày đầu tập trung cùng ĐTVN

30/05/2016, 07:04

Tiền đạo Công Phượng tuyên bố anh muốn ở lại Mito Hollyhock dù thường xuyên phải ngồi dự bị.

cong-phuong

Công Phượng muốn được Mito Hollyhock gia hạn hợp đồng

Chiều qua (29/5), Công Phượng đã trở về Việt Nam hội quân cùng ĐTVN. Sau đó không lâu, tiền đạo này đã có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội. Dù vừa trải qua một chuyến bay dài nhưng Công Phượng vẫn nuốt trọn giáo án của HLV Hữu Thắng. Mặc dù vậy, cảm giác bóng của Công Phượng trong buổi đầu tập luyện không thực sự tốt. Tiền đạo HAGL dứt điểm kém trong bài sút phạt hàng rào và đối kháng.

Kết thúc buổi tập, Công Phượng đã dành ít phút trả lời giới truyền thông. Phượng giải thích do thể lực chưa đảm bảo nên không được ra sân thường xuyên tại Mito Hollyhock. “Tôi vừa chấn thương vai xong nên thời gian hồi phục khá lâu. Khi vào trận đấu không dám va chạm mạnh nên thời gian đầu tập không tốt. Đó là lý do tôi ít được ra sân ở Nhật Bản. Hơn nữa, thể lực cầu thủ Việt Nam chưa thể đáp ứng với yêu cầu ở Nhật Bản. Thời gian tới tôi sẽ phải nỗ lực hơn nữa để cải thiện phong độ và hy vọng sẽ được ra sân tại J-League 2”.

Dù phải mài đũng quần trên ghế dự bị nhưng Công Phượng cho biết mình sẵn sàng ở lại Mito Holyhock thêm một năm nếu được đề nghị gia hạn hợp đồng. Bên cạnh đó, Công Phượng khẳng định mục tiêu trong lần trở về này là nỗ lực tập luyện để chiếm suất đá chính ở ĐTVN. “Tôi đã từng lên tuyển một lần rồi, nên cảm giác lần này cũng như trước đó. Ở lần tập trung ĐTVN này, tôi sẽ cố gắng để có suất đá chính” – Công Phượng nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.