Thể thao

Công Phượng ghi bàn, HLV Vương Tiến Dũng vẫn chê

16/08/2017, 12:27
image

HLV Vương Tiến Dũng cho rằng nếu Công Phượng bớt chơi cá nhân thì sẽ giúp ích cho U22 Việt Nam nhiều hơn.

cong-phuong-lanh-lung

Công Phượng ghi bàn, HLV Vương Tiến Dũng vẫn chê

Cựu cầu thủ Thể Công này rất mừng vì U22 Việt Nam đã giành trọn vẹn 3 điểm trước U22 Đông Timor trong ngày ra quân. Ông Dũng cũng có cảm nhận rằng các học trò của Hữu Thắng đang đạt điểm rơi tốt nhất đúng thời điểm giải khai màn.

“Mừng hơn nữa là đội có cách chơi và tinh thần chơi khiến những khán giả ở quê nhà như chúng tôi thêm tin tưởng rằng chức vô địch có thể nằm trong khả năng của chúng ta”, ông Dũng nói.

Tuy vậy, HLV này vẫn rất thận trọng. Ông cho rằng U22 Đông Timor quá yếu và chiến thắng một đội dưới cơ hoàn toàn như vậy chưa nói lên nhiều điều.

Đặc biệt, ông Vương Tiến Dũng tỏ ra chưa hài lòng với Công Phượng. “Công Phượng vẫn còn chơi cá nhân quá, như tình huống đột phá mà không chuyền cho Văn Toàn. Nếu chuyền, cả đội sẽ có thêm 1 bàn thắng, thay vì đá vào tay thủ môn đội bạn”, ông Dũng cho biết.

Ông Dũng hiểu Công Phượng rất muốn tự mình ghi bàn để trút bỏ áp lực.  “Nhưng nếu là một cầu thủ có tư duy hiện đại, Phượng nên nghĩ rằng kiến tạo cho bạn cũng là một cách để mình toả sáng”, nhà cầm quân này nói.

HLV Vương Tiến Dũng cũng tin tưởng Hà Đức Chinh ở vị trí trung phong hơn Công Phượng dù anh còn ít tuổi và còn khiếm khuyết. “Chinh khác nhiều so với Công Phượng, vì Phượng chỉ hợp với cách đá tiền đạo lùi” - ông Dũng khẳng định.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.