Bóng đá

Công Phượng giúp Incheon United lập kỷ lục trước trận ra quân

02/03/2019, 07:00

Incheon United đã lập kỷ lục bán vé trước trận ra quân tại K-League 2019.

img
Công Phượng và đồng đội trong buổi bán vé của Incheon United

12h trưa nay (2/3, giờ Việt Nam), Incheon United sẽ ra quân tại K-League 2019 gặp đối thủ Jeju United. Trong ngày hôm qua, đội bóng Công Phượng đang đầu quân bán được tới 11 nghìn vé, điều chưa từng có trong lịch sử CLB. Dự kiến, toàn bộ số vé còn lại sẽ được bán hết trước giờ bóng lăn.

Sân Incheon của CLB Incheon United có sức chứa 20 nghìn chỗ ngồi, ở các mùa trước trung bình 1 trận họ chỉ bán được chừng 5 – 6 nghìn vé, trong khi vé cả mùa cũng bán được chưa tới 1 nghìn vé. Sự có mặt của Công Phượng, học trò của HLV Park Hang-seo ở ĐTVN đã khiến người hâm mộ quan tâm tới Incheon United nhiều hơn.

Trước đó, trong sự kiện ra mắt Công Phượng, HLV Park Hang-seo cùng trợ lý Lee Young-jin cũng tới dự. Nhà cầm quân người Hàn Quốc căn dặn, nếu gặp bất kỳ khó khăn gì ở CLB mới, Công Phượng có thể gọi điện thoại trực tiếp cho ông.

Công Phượng gia nhập Incheon United theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. HLV Andersen của Incheon chú ý tới chân sút HAGL từ đợt tập huấn của tuyển Việt Nam trước AFF Cup 2018. Tuy nhiên, phải tới sau Asian Cup 2019, Andersen mới hạ quyết tâm chiêu mộ Công Phượng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.