Trong nước

Công Phượng hé lộ người giúp anh nuôi dưỡng khát khao ở Nhật

08/05/2016, 14:35

Tiền đạo Công Phượng cho biết HLV Takayuki Nishigaya luôn động viên anh phải nỗ lực hơn nữa.

cong-phuong

Công Phượng tập luyện cùng các đồng đội tại Nhật

Như tin Báo Giao thông đăng tải ngày hôm qua, tiền đạo Công Phượng đã được ra sân ít phút trong trận đấu giữa Mito Hollyhock và Giravanz Kitakyushu ở J-League 2. Trận này, hai đội hòa nhau 1-1 nhưng cái người hâm mộ quan tâm là việc Công Phượng được ra mắt chính thức sau thời gian dài chỉ tập chay.

Chia sẻ về quãng thời gian ngắn ngủi xuất hiện trên sân, Công Phượng cho biết: “Tuy chỉ được ra sân ít phút nhưng cũng đủ khiến tôi rất vui và lấy đó làm động lực để tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa. Chắc chắn, tôi sẽ phải làm việc cật lực những ngày tới để được ra sân thi đấu nhiều hơn”.

Công Phượng còn tiết lộ dù phải ngồi ngoài một thời gian dài nhưng anh không hề nản lòng, một phần là nhờ sự động viên của HLV Takayuki Nishigaya. “Sau nhiều vòng đấu không được ra sân nhưng không phải vì thế mà tôi đánh mất khát khao thi đấu.

Tôi luôn ý thức được rằng phải nỗ lực, quyết tâm hơn nữa. HLV Takayuki Nishigaya cũng thường xuyên động viên tôi là phải cố gắng trong mọi hoàn cảnh để đủ sức thi đấu chính thức trong màu áo Mito Hollyhock” – Công Phượng chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.