Trong nước

Công Phượng hưởng lương 70 triệu/tháng tại Nhật

08/12/2015, 13:05

Sáng nay (8/12), CLB Mito Hollyhock đã chính thức thông báo về thời điểm ký hợp đồng với Công Phượng.

cong-phuong-sang-nhat
Công Phượng ký hợp đồng với Mito vào ngày 23/12 tới tại Hà Nội

Trên trang chủ, CLB Mito Hollyhock sáng nay đã ra thông báo chính thức về bản hợp đồng với tiền đạo Công Phượng của HAGL. "Cầu thủ của HAGL, Nguyễn Công Phượng sẽ thi đấu cho Mito Hollyhock kể từ tháng 1/2016, với bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm. Chúng tôi thông báo với các bạn rằng lễ ký kết sẽ được tổ chức vào 23/12, tại Hà Nội" – trích thông báo của CLB Nhật Bản.

Do mùa giải 2016 bắt đầu từ tháng 2 nên Công Phượng sẽ được tạo điều kiện để tập trung khoác áo U23 Việt Nam thi đấu VCK U23 châu Á 2016, trước khi sang Nhật hội quân cùng đội bóng mới. Tại Nhật, Công Phượng nhận mức lương 3.000 USD (khoảng gần 70 triệu đồng) mỗi tháng. Mito cũng phải chi cho HAGL khoảng 100.000 USD (khoảng 2,2 tỷ đồng) để đổi lấy sự phục vụ của Phượng trong vòng 1 năm.

Về phần mình, Công Phượng rất hào hứng trước viễn cảnh được thử sức ở môi trường bóng đá phát triển như Nhật Bản. "Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được khoác áo CLB Mito Hollyhock. Trong sự nghiệp cầu thủ, tôi luôn khát khao được thi đấu ở những giải có trình độ cao như ở J.League. Điều này sẽ giúp tôi có thêm nhiều kinh nghiệm quý báu.

Khi đến thăm CLB Mito, tôi thấy đội bóng có sân vận động khá hiện đại còn người hâm mộ thì rất tuyệt vời. Họ cổ vũ quy mô và chuyên nghiệp khiến tôi ấn tượng. Cảm ơn tất cả các bạn CĐV và mong sự ủng hộ từ các bạn trong mùa giải 2016".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.