Bên lề

Công Phượng không phải là sao Nam Mỹ

22/10/2016, 20:22
image

Hiện tại, thể lực của Công Phượng đã tốt hơn. Tư duy chơi bóng cũng thay đổi nhiều.

HLV_Dang_Anh_Tuan
HLV Đặng Anh Tuấn

“Không dự giải vì quá giỏi”

“Tại sao các đơn vị không cố gắng cho vận động viên của mình tập luyện, thi đấu để giỏi như Ánh Viên mà lại hy vọng học trò của tôi không dự giải để có huy chương. Mọi người tưởng Ánh Viên tự nhiên mà giỏi sao, năm 2010 cô ấy còn không được đơn vị chủ quản điền tên vào danh sách đi thi đấu. Chúng ta mong Ánh Viên trở thành vận động viên chuyên nghiệp mà lại yêu cầu không được dự giải vì quá giỏi” , HLV Đặng Anh Tuấn bức xúc về việc Ánh Viên không được thi đấu ở giải VĐQG.

“Chỉ người trong cuộc mới hiểu U19 Việt Nam chơi như thế nào”

anhtuan
HLV Hoàng Anh Tuấn

“Mỗi người đều có quyền đánh giá và nhìn nhận riêng. Tôi không quan tâm tới những ý kiến nói U19 Việt Nam chơi thô bạo. Khán giả họ đánh giá ở góc độ khác. Người chuyên môn đánh giá ở góc độ khác. Chỉ có chúng tôi, những người trong cuộc mới hiểu bản chất vấn đề, hiểu rõ U19 Việt Nam đang chơi như thế nào”, HLV Hoàng Anh Tuấn phản pháo ý kiến chỉ trích U19 Việt Nam chơi quá rắn trong trận gặp U19 UAE.

“Công Phượng không phải là sao Nam Mỹ”

congphuong1
Công Phượng

“Chúng tôi hiểu ở Việt Nam mọi người coi Công Phượng là siêu sao. Người hâm mộ đặt lên vai anh ấy những sứ mệnh quan trọng. Công Phượng thực sự là tài năng và rất đặc biệt về cá tính. Nhưng, đừng biến anh ấy thành một siêu sao Nam Mỹ có thể thành danh ngay lập tức ở tuổi 20. Công Phượng còn nhiều điểm phải hoàn thiện. Hiện tại, thể lực của Công Phượng đã tốt hơn. Tư duy chơi bóng cũng thay đổi nhiều”, ông Naoki Mori, thành viên BHL Mito Hollyhock đánh giá về Công Phượng.

“Ngày Messi giải nghệ sẽ như ngày cha mẹ qua đời”

20161019T191533Z_119906133_MT1ACI14645578_RTRMADP_
Messi

“Messi sẽ để lại những di sản lớn cho làng bóng đá thế giới. Khi anh ấy giải nghệ, chúng ta sẽ cùng nhau nhìn lại và hiểu rằng, anh ấy là độc nhất vô nhị. Tôi chưa thể hình dung ra cảm giác này, nhưng tôi mường tượng ngày Messi ra đi sẽ như ngày cha mẹ qua đời” - hậu vệ Gerard Pique nói về người đồng đội ở Barca, Lionel Messi.

“Liverpool thiếu dũng cảm để đánh bại M.U”

P160511-034-Liverpool_Chelsea
 

“Cảm xúc của tôi lúc này lẫn lộn. Chúng tôi đã không chơi tốt như có thể, đó là điều đầu tiên cần nói. Chúng tôi khởi đầu ổn nhưng ngay sau đó, khi đối mặt với nỗ lực phòng ngự của M.U, chúng tôi không có đủ dũng cảm để làm được nhiều hơn, để đánh bại họ. Chúng tôi không đủ kiên nhẫn để có được những đường chuyền gây nguy hiểm”, HLV Jurgen Klopp phát biểu sau trận Liverpool hòa M.U 0-0.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.