Trong nước

Công Phượng không thể giúp U23 Việt Nam quật ngã Hàn Quốc

09/05/2015, 21:51

ĐT U23 Việt Nam đã có trận đấu đầy quả cảm trước U23 Hàn Quốc.

Công Phượng vào sân trong hiệp 2
Công Phượng vào sân trong hiệp 2

Bước vào trận đấu với U23 Hàn Quốc, HLV Miura đã gây bất ngờ khi để Công Phượng ngồi dự bị. Tuy nhiên U23 Việt Nam vẫn nhập cuộc hết sức tự tin và tạo ra thế trận cân bằng với đội khách trong khoảng 10 phút đầu. Sau đó, U23 Hàn Quốc nhanh chóng giành lại quyền chủ động và bắt đầu dồn ép U23 Việt Nam lùi sâu về phần sân nhà.

Dẫu vậy, hàng thủ áo đỏ đã chơi rất tốt và hóa giải hầu hết những pha tấn công nguy hiểm của đội khách. Cũng phải nói thêm rằng, những mảng miếng tấn công của U23 Hàn Quốc khá đơn giản với chú yếu bài bóng bổng hoặc tiền vệ cánh đột phá rồi chuyền ngược vào trong. Kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất, không có bàn thắng nào được ghi.

Sau giờ nghỉ, thế trận giằng co vẫn được hai đội duy trì. U23 Hàn Quốc hãm thành nhiều hơn nhưng không tạo ra được sự đột biến. Trong khi đó, U23 Việt Nam với sự xuất hiện của Công Phượng chơi tấn công có nét hơn đôi chút nhưng hiệu quả vẫn chỉ là con số không.

Tình huống đáng chú ý nhất mà U23 Việt Nam có được là cú sút của Ngọc Thắng đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Bên kia chiến tuyến, các tiền đạo áo trắng cũng chỉ còn biết tự trách mình khi không thể tận dụng những cơ hội có được, đặc biệt là tình huống Văn Tiến đã băng ra khỏi khung thành. Chung cuộc, hai đội rời sân với tỉ số hòa 0-0.

Tỉ số: 0-0

Đội hình ra sân:

U23 Việt Nam: Văn Tiến - Hữu Dũng, Minh Tùng, Ngọc Hải, Tiến Dũng - Hoàng Thịnh, Ngọc Thịnh, Ngọc Thắng, Huy Toàn - Phi Sơn, Hồng Quân.

U23 Hàn Quốc: Kim Dong Jun - Seo Young Jae, Park Dong Jin, Hong Jeongun, Choi Kyubaek - Lee Young Jae, Kim Seung Jun, Lee Hyung Sung, Park Inhyeok - Lee Hyeonil, Jang Hyunsoo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.