Trong nước

Công Phượng lại bị bỏ rơi trong ngày Mito đại thắng

23/04/2016, 17:45

Tiền đạo Công Phượng tiếp tục bị Mito Hollyhock ngó lơ trong trận đấu thuộc vòng 9 J-League 2.

cong-phuong

Công Phượng vẫn chưa được ra sân tại Nhật Bản

Cuối tuần trước, Công Phượng được dự đoán sẽ có trận ra mắt Mito Hollyhock khi đội bóng này tới làm khách trên sân của Nagasaki. Tuy vậy, do ảnh hưởng của trận động đất diễn ra ở Nagasaki nên cuộc đọ sức trên đã bị hoãn. Chính bởi vậy, rất nhiều người hâm mộ chờ đợi Công Phượng được ra sân khi Mito đối đầu với Tokyo Verdy. Thế nhưng, một lần nữa Công Phượng lại bị bỏ rơi và không có tên cả trong danh sách dự bị.

Trở lại với diễn biến trận đấu trên, dù không quá lấn lướt về mặt thế trận nhưng Mito lại tận dụng tốt những cơ hội tạo ra để giành thắng lợi với tỉ số 3-0. Các cầu thủ lập công cho đội bóng tỉnh Ibaraki là Imase, Funatani và Yuzama. Đây mới là thắng lợi thứ 2 từ đầu mùa của Mito và nó giúp đội bóng này vươn lên xếp thứ 16 trên BXH J-League 2.

Việc Mito thi đấu dần khởi sắc cũng được coi như tin hiệu vui với Công Phượng. Bởi khi đã vào guồng, đội bóng Nhật có thể sẽ tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ ra sân nhiều hơn. Mới đây, có nguồn tin cho biết BLĐ Mito đang lên kế hoạch sang Việt Nam gặp gỡ bầu Đức để bàn về chuyện gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Nghệ An.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.