Công Phượng lại bị Mito Hollyhock chơi khó

07/09/2016, 13:54
image

Tiền đạo Công Phượng nhiều khả năng không được CLB Mito Hollyhock cho về hội quân cùng ĐTVN đúng lịch.

cong-phuong

Công Phượng lại bị Mito Hollyhock chơi khó

Theo kế hoạch, vào ngày 24/9 tới, ĐTVN sẽ hội quân tại TP.HCM nhằm chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Tại đây, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ có trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên vào ngày 5/10. Sau đó, ĐTVN di chuyển sang Jakarta đá giao hữu với Indonesia (10/10) trước khi tới Hàn Quốc tập huấn. Dù HLV Hữu Thắng chưa công bố danh sách tập trung nhưng nhiều khả năng bộ ba HAGL đang thi đấu ở nước ngoài vẫn sẽ góp mặt.

Tuy nhiên, một vấn đề lớn đã phát sinh khiến Công Phượng, Tuấn Anh có nguy cơ không thể hội quân đúng hẹn. Cụ thể, Mito Hollyhock và Yokohama chỉ đồng ý nhả Công Phượng, Tuấn Anh vài ngày trước khi AFF Cup 2016 khởi tranh. Động thái này sẽ khiến hai cầu thủ trẻ này khó lòng hòa nhập vào lối chơi chung của tòa đội, HLV Hữu Thắng cũng gặp trở ngại trong việc xây dựng lối chơi cho ĐTVN.

Cần phải nói thêm rằng, Công Phượng, Tuấn Anh ở Nhật Bản thường xuyên phải ngồi dự bị. Bộ đôi HAGL chỉ được vào sân ở những trận đấu có tính chất thương mại, hoặc ở những giải đấu kém quan trọng. Chính vì thế, nhiều ý kiến tỏ ra bức xúc với cách hành xử của hai đội bóng Nhật. Thế nhưng, xét về mặt nguyên tắc, Mito Hollyhock lẫn Yokohama không hề sai bởi AFF Cup không thuộc hệ thống thi đấu của FIFA.

Được biết, phía VFF đã nhờ LĐBĐ Nhật Bản (JFA) tác động tới hai CLB thành viên để Công Phượng, Tuấn Anh có thể trở về nước sớm hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.