Trong nước

Công Phượng lại dính rắc rối ngoài sân cỏ

10/02/2015, 07:35

Tiền đạo đang khoác áo HAGL đã sử dụng hình ảnh ĐTQG để tham gia quảng cáo.

Tiền đạo Công Phượng
Tiền đạo Công Phượng

Thời gian gần đây, trên một số tờ báo xuất hiện hình ảnh Công Phượng quảng cáo cho hãng bia Sài Gòn. Tuy nhiên, đáng nói là ở chỗ tiền đạo này lại mặc áo ĐTQG để chụp hình quảng cáo. Việc Công Phượng mặc áo ĐTQG đã làm ảnh hưởng tới hình ảnh và quyền lợi của ĐTQG. Trao đổi với báo chí, ông Lê Hoài Anh - Tổng Thư ký VFF cho biết. “Việc các HLV, cầu thủ tham gia quảng cáo không phải là điều mới mẻ với bóng đá Việt Nam. HLV Henrique Calisto từng tham gia quảng cáo bia. Công Vinh cũng quảng cáo cho nhiều đối tác nước ngoài. Tuy nhiên, Công Vinh, hay HLV Calisto chỉ quảng cáo với tư cách cá nhân chứ không sử dụng hình ảnh của ĐTQG thông qua mặc trang phục. Vì thế, việc Công Phượng mặc áo đội tuyển tham gia quảng cáo là điều đáng tiếc".

Ngoài ra, ông Lê Hoài Anh cũng cho biết: "Chúng tôi sẽ có ý kiến chính thức với Công Phượng cũng như đối tác của cầu thủ này. Công Phượng là một cầu thủ trẻ tài năng và VFF mừng khi em có đối tác cho riêng mình. Có thể, do còn trẻ, nên Công Phượng chưa hiểu hết các quy định hiện hành về sử dụng và khai thác hình ảnh của ĐTQG. Vì vậy, VFF sẽ yêu cầu Công Phượng có sự điều chỉnh để không làm ảnh hưởng đến quyền lợi của ĐTQG”.

Đây không phải là lần đầu tiên Công Phượng dính rắc rối bên ngoài sân cỏ. Trước đó, tiền đạo xứ Nghệ từng gây sốt khi bức ảnh khóa môi với Hòa Minzy được phát tán trên mạng xã hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.