Bóng đá

Công Phượng làm điều bất ngờ trước ngày sang Pháp thử việc

21/06/2019, 17:43

Đây là một hành động rất bình dị, thể hiện tình cảm và sự tri ân đặc biệt của Công Phượng dành cho người thầy đầu tiên.

img
Công Phượng về thăm thầy cũ và giao lưu cùng các em nhỏ tại trung tâm bóng đá của HLV Trương Quang Vinh

Những ngày qua, sau khi hoàn tất thủ tục xin visa tại TP.HCM, CLB HAGL đã cho phép Công Phượng tranh thủ quãng thời gian rảnh ít ỏi về quê nhà ở huyện Đô Lương (Nghệ An) để thăm gia đình và người thầy đầu tiên đưa anh đến với trái bóng tròn, HLV Trương Quang Vinh. Thời gian tới, Công Phượng sẽ chia tay CLB Incheon United và chuẩn bị xuất ngoại thử việc 1 tháng tại CLB Clerment Foot 63 ở giải hạng Nhì Pháp.

HLV Quang Vinh là người đã phát hiện ra tài năng của chân sút thuộc biên chế của HAGL. Thậm chí, ông đã từng đưa Phượng về nhà, nuôi ăn học và dạy đá bóng bởi khi đó thấy hoàn cảnh gia đình của cậu học trò quá khó khăn.

img
Công Phượng từng chia sẻ, thầy Vinh cũng giống như một người cha của mình

Đây là một hành động rất bình dị, thể hiện tình cảm và sự tri ân đặc biệt của chân sút người Nghệ An. Từ trước tới nay, mỗi khi có dịp về quê, Công Phượng luôn dành thời gian tới thăm người thầy đầu tiên trong sự nghiệp bóng đá. Còn nhớ, năm 2018 khi cùng U23 Việt Nam lập nên kì tích tại VCK U23 Châu Á, cầu thủ 23 tuổi đã ghé thăm và tặng thầy Vinh chiếc áo thi đấu của đội tuyển. Đôi khi họ chỉ cần ngồi với nhau, ăn một bữa cơm cũng đem lại niềm vui lớn.

Dự kiến, Công Phượng sẽ tiếp tục dành trọn thời gian cho người thân trong vài ngày tới, để lấy lại cân bằng và nghỉ ngơi trước khi nhận visa và bay từ TP.HCM đến thủ đô Paris (Pháp).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.