Bóng đá

Công Phượng lần đầu “làm chuyện ấy”, Incheon vẫn thua sấp mặt trên sân nhà

03/04/2019, 20:29

Công Phượng lần đầu ra sân đá chính tại K-League 2019 nhưng không thể giúp Incheon United thoát khỏi một trận thua đậm.

img
Công Phượng lần đầu đá chính tại K-League

Chiều 3/4, Incheon United tiếp đón Deagu trên sân nhà trong trận đấu thuộc vòng 5 K-League 2019. Sau những màn trình diễn ấn tượng, Công Phượng đã được HLV Andersen xếp đá chính, lần đầu tiên kể từ sang Hàn Quốc.

Và chỉ cần sau vài phút bóng lăn, chân sút 24 tuổi đã để lại dấu ấn. Phút 7, Công Phượng chọc khe cho Mugosa băng vào vòng cấm sút chéo góc làm thủ môn Cho Hyun Woo phải trổ tài. Đây cũng là tình huống đáng chú ý duy nhất của Incheon United trong hiệp 1.

Sau ít phút lép vế, Deagu dần giành quyền kiểm soát thế trận và có liền hai bàn thắng trước khi hiệp 1 khép lại. Bước vào hiệp 2, Incheon nỗ lực đẩy cao đội hình nhưng hiệu quả trong những tình huống hãm thành là không cao.

Công Phượng như hiệp 1 vẫn chơi năng nổ và có một pha kiến tạo thuận lợi. Đáng tiếc, Kevin Oris không thể thắng thủ thành Deagu. Cuối trận, Incheon còn phải nhận thêm bàn thua thứ 3.

Thất bại này khiến Inchoen bị đẩy tụt xuống vị trí thứ 11 (áp chót) trên BXH K-League 2019. Dẫu vậy, Công Phượng vẫn đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên đá đủ 90 phút tại K-League.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.