Trong nước

Công Phượng “lấn sân” Youtube, đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam

31/05/2016, 07:45

Tiền đạo Công Phượng chuẩn bị cho ra mắt kênh "Công Phượng TV" trên Youtube.

cong-phuong

Công Phượng sắp có kênh Youtube

Tại Việt Nam, Công Phượng đang là một trong những cái tên hot nhất. Chính bởi vậy, Mito Hollyhock dù liên tục đầy ải anh trên băng ghế dự bị vẫn muốn gia hạn hợp đồng với tiền đạo này. Mới đây, đã có thêm một bằng chứng cho thấy sức hút của Công Phượng rất lớn.

Kết thúc buổi tập chiều qua của ĐTVN trên sân Mỹ Đình, công ty quảng cáo nổi tiếng của Nhật Bản là Dentsu trụ sở tại Việt Nam đã tiến hành phỏng vấn Công Phượng. Dentsu yêu cầu Phượng giới thiệu về kênh "Công Phượng TV".

“Tôi là Nguyễn Công Phượng. Cầu thủ của CLB Mito Hollyhock và ĐTQG Việt Nam. Các bạn hãy đón xem kênh Công Phượng TV để cập nhật những hình ảnh mới nhất về những trận đấu cũng như cuộc sống của tôi tại Nhật Bản. Xin cảm ơn” – Công Phượng nói trước ống kính.

Được biết, đó là những hình ảnh đầu tiên sẽ có tại “Công Phượng TV” phát trên Youtube. Dù chưa bên nào đưa ra thông tin chính thức nhưng nhiều khả năng Dentsu là đơn vị hợp tác với chân sút người Nghệ An trong chiến dịch này.

Việc quản lý kênh Công Phượng trên Youtube chắc chắn sẽ giúp công ty Nhật Bản có được nguồn thu đáng kể. Mặt khác, Công Phượng cũng sẽ đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam với tư cách cầu thủ đầu tiên sở hữu kênh Youtube. Trước đó, trang fanpage của Công Phượng cũng được một công ty truyền thông mua lại và quản lý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.