Bóng đá

Công Phượng lần thứ ba được đăng ký thi đấu ở Bỉ

18/08/2019, 14:00

Sau vòng 3 giải VĐQG Bỉ bị "thất sủng", Công Phượng được HLV Marc Brys điền tên trở lại đội hình Sint-Truidense đấu CLB Royal Antwerp.

img
Công Phượng tiếp tục có cơ hội tạo niềm tin với ban huấn luyện Sint-Truiden

Trước chuyến làm khách gặp CLB Royal Antwerp, trên sân Bosuilstadion vào ngày 18/8 ở vòng 4 Giải vô địch Bỉ (Jupiler Pro League), HLV Marc Brys đã công bố danh sách 19 cầu thủ trong bản danh sách đăng ký thi đấu.

Cụ thể trong danh sách 19 cầu thủ sẽ thi đấu cho Sint-Truiden, Công Phượng được HLV Marc Brys đăng ký đá ở vai trò tiền vệ cùng với 5 cầu thủ khác là Samuel Asamoah, Alexandre De Bruyn, Hamza Massoudi, Stan Van Dessel và Mathieu Troonbeeckx.

img
Danh sách các cầu thủ sẽ thi đấu ở trận gặp Royal Antwerp

Đây là lần thứ 3 Công Phượng được đăng ký thi đấu kể từ đầu giải. Dù vậy, cơ hội ra sân của Công Phượng vẫn rất thấp, nhất là sau khi Sint Truidense vừa có sự tăng cường rất nhiều cầu thủ chất lượng trên hàng công. Nếu được ra sân, đây sẽ là cơ hội để chân sút của HAGL chứng minh khả năng của mình nhằm tạo niềm tin với HLV Marc Brys.

Hiện, CLB Sint Truidense đang đứng thứ 12 trên tổng 16 đội tham dự giải. Thêm một chiến thắng nữa sẽ giúp đội bóng của Công Phượng cải thiện được vị trí của mình trên BXH.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.