Trong nước

Công Phượng lên tiếng sau lần đầu ghi bàn cho ĐT Việt Nam

09/11/2016, 12:52
image

Tiền đạo của HAGL đã có những chia sẻ sau lần đầu ghi lập công cho đội tuyển quốc gia.

cong-phuong-dtvn-cele

Công Phượng ghi bàn đầu tiên cho đội tuyển Việt Nam

Đêm qua, Công Phượng đã ghi bàn thắng gỡ hòa 2-2 cho ĐT Việt Nam trong trận đấu với Indonesia. Dù từng ghi nhiều bàn thắng cho U19 Việt Nam và U23 Việt Nam, nhưng bàn thắng tối qua mới là lần đầu tiên anh ghi cho đội tuyển quốc gia.

Sau trận đấu, cầu thủ 21 tuổi này thừa nhận anh chưa có phong độ tốt: “Tôi cần cố gắng nhiều hơn để tiến bộ hơn và có thể đạt được phong độ cao nhất của mình. Bàn thắng giúp tôi rất vui, nhưng vui hơn khi đây là chiến thắng chung của đội tuyển và là công sức của cả tập thể”.

Công Phượng chia sẻ về bàn thắng đầu tiên ghi cho ĐTVN: “Lúc vào sân, tôi không nghĩ nhiều, chỉ muốn cố gắng cống hiến hết sức mình cho đội tuyển, cho người hâm mộ. Tôi thực sự hạnh phúc khi có được bàn thắng”.

Công Phượng cho rằng hai đồng đội của anh ở HAGL là Văn Toàn và Xuân Trường đã chơi rất tốt, có đóng góp lớn vào chiến thắng của đội tuyển. Tiền đạo xứ Nghệ khẳng định ĐT Việt Nam ở thời điểm này là một tập thể đoàn kết, không phụ thuộc vào cá nhân nào và mọi vị trí đều có thể thay thế.

Theo Công Phượng, đây chỉ là một trận giao hữu nên vẫn chưa thể đánh giá hết sức mạnh thực sự của Indonesia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.