Trong nước

Công Phượng mất điểm trầm trọng trong mắt HLV Park

15/04/2018, 08:05
image

Tiền đạo Công Phượng thi đấu kém nổi bật trong trận thua 1-3 của HAGL trước Sài Gòn.

hagl

HAGL đại bại trước Sài Gòn FC

Tối 14/4, HAGL đã phải nhận thất bại 1-3 trước Sài Gòn, đội đứng bét bảng trước vòng 5 V-League 2018. HAGL chơi có nét hơn nhưng lại không thể tận dụng các cơ hội để đem về ít nhất một trận hòa. Tiền đạo Công Phượng cũng chơi khá tệ ở trận này, điển hình nhất là pha đối mặt với thủ thành đối phương ngay đầu trận. Nếu Phượng tận dụng thành công, trận đấu có lẽ đã đi theo chiều hướng khác.

Bản thân HLV Dương Minh Ninh cũng thừa nhận, Công Phượng tuy thi đấu năng nổ nhưng nhiều tình huống xử lý thiếu nhạy cảm, ảnh hưởng tới thế trận chung.

Việc Công Phượng và các đồng đội chơi kém thuyết phục trước Sài Gòn FC, đội bóng đang rơi vào khủng hoảng sau tái cơ cấu là tiếng chuông báo động thực sự. Nếu không có thay đổi tích cực, đoàn quân áo trắng khó mơ vào top 10 chứ chưa nói đến việc lọt top 3 như tuyên bố của GĐKT Chung Hae-seong hồi đầu mùa.

Một thông tin đáng chú ý khác, HLV Park Hang-seo đã có mặt trên khán đài sân Thống Nhất theo dõi cuộc đọ sức nói trên. Thế nên, nhóm cầu thủ xuất sắc của HAGL đã đánh mất điểm trong mắt ông thầy người Hàn Quốc.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.