Trong nước

Công Phượng mất tích, Quang Hải thông nòng, Hà Nội hủy diệt HAGL

05/04/2018, 21:11

Cập nhật kết quả trận Hà Nội vs HAGL, đá bù vòng 3 V-League 2018 (19h ngày 5/4).

ket-qua-ha-noi-hagl

Quang Hải có bàn thắng đầu tiên tại V-League 2018

Trận đá bù vòng 3 V-League 2018 giữa Hà Nội và HAGL diễn ra lúc 19h ngày 5/4. Cuộc đọ sức này đặc biệt gây chú ý bởi sự góp mặt của 13 cầu thủ U23 Việt Nam chia đều cho hai bên (HAGL 6, Hà Nội 7). Hà Nội với lợi thế sân nhà cùng dàn cầu thủ dày dạn kinh nghiệm được đánh giá cao hơn hẳn so với đối thủ. 5 lần gần nhất hành quân tới Hàng Đẫy, đội bóng phố Núi đều phải nhận thất bại đậm. Chính bởi vậy, không nhiều người tin thầy trò HLV Dương Minh Ninh có khả năng tạo bất ngờ.

Như những lần đọ sức gần đây, hai đội nhập cuộc khá cởi mở với những pha hãm thành liên tiếp. Tuy nhiên, các cơ hội cứ lần lượt trôi qua. Mãi mới phút 32, Văn Đại mới đánh đầu mở tỉ số sau quả phạt góc của Thành Lương. Trước đó, Văn Quyết bỏ lỡ đáng tiếc một quả phạt đền.

Khó khăn càng chồng chất với HAGL khi Tăng Tiến nhận thẻ đỏ vì phạm lỗi thô bạo với Duy Mạnh. Trước khi hiệp 1 khép lại, Oseni đánh đầu bồi thành công nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. 2-0 cũng là tỉ số của hiệp đấu thứ nhất.

Ngay đầu hiệp 2, từ một pha tấn công bài bản của Hà Nội, Oseni đóng bóng dứt điểm nâng tỉ số thành 3-0. Bi kịch cho HAGL chưa dừng lại khi Văn Quyết lần thứ hai đứng trước chấm 11m đã không thất bại. Trong thế trận dễ dàng, Quang Hải cũng góp vui bằng pha đặt lòng đẳng cấp ở phút 69, đưa Hà Nội dẫn 5-0.

Thời gian còn lại, Oseni còn có ít nhất 2 cơ hội ngon ăn nhưng không thể toàn tất cú hat-trick. Chung cuộc, Hà Nội vượt qua đối thủ với tỉ số 5-0. Ở hai trận đấu bù còn lại, Sanna Khánh Hòa đánh bại FLC Thanh Hóa 3-1, SLNA vượt qua TP HCM 2-0.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.